Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ cái tên này, Man Utd có quyền tiếp tục hy vọng thương vụ Sancho

Thứ Ba 11/08/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như trường hợp của Sancho, Dortmund trong mùa hè 2017 cũng thẳng thừng tuyên bố không bán Ousmane Dembele nhưng vẫn để anh gia nhập Barcelona sau khi nhận được mức phí chuyển nhượng như mong muốn.

 Man Utd vẫn còn hy vọng trong thương vụ Sancho

Sancho đang là mục tiêu số một của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận với tài năng trẻ người Anh. Song, thương vụ vẫn chưa thể diễn ra khi nửa đỏ thành Manchester chưa đạt thỏa thuận với Dortmund về mức phí chuyển nhượng.

Hiện tại đã hết thời hạn Dortmund đưa ra cho Man Utd để giải quyết dứt điểm thương vụ Sancho. Cầu thủ người Anh có mặt trong chuyến du đấu Thụy Sỹ cùng đội chủ sân Signal Iduna Park trước thềm mùa giải mới.

Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc mới đây cũng đã lên tiếng khẳng định tương lai của Sancho tại Signal Eduna Park. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 2000 còn gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr thêm 1 năm, tới mùa hè 2023.

jadon sancho
Sancho đang cùng Dortmund có chuyến du đấu ở Thụy Sỹ trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào trường hợp của Ousmane Dembele trong quá khứ, Man Utd vẫn có quyền hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Sancho. Vào mùa hè 2017, cầu thủ người Pháp là mục tiêu số một của Barca thay thế cho Neymar.

Đội bóng vùng Ruhr khi ấy cũng tuyên bố rất cứng rắn về việc sẽ không bán tiền vệ sinh năm 1997 với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, Dembele vẫn gia nhập Barca trước thềm mùa giải 2017/18 sau khi Gã khổng lồ xứ Catalan chồng đủ 145 triệu Euro như Dortmund mong muốn, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử thời điểm bấy giờ.

Khúc mắc duy nhất giữa Man Utd và Dortmund trong thương vụ Sancho hiện tại chỉ nằm ở phí chuyển nhượng. Cụ thể, đội bóng vùng Ruhr mong muốn Man Utd chồng đủ 120 triệu Euro nếu muốn có được chữ ký của Sancho. Trong khi đó, Quỷ Đỏ chỉ sẵn sàng chi ra 70 triệu Euro trong mùa hè 2020 và sẽ trả góp trong thời gian tới.

Solskjaer nói gì khi MU có bước lùi ở vụ Sancho?
HLV Solskjaer đã được hỏi về tình hình đàm phán thương vụ Jadon Sancho sau khi Man United đánh bại Copenhagen để lọt vào vòng bán kết Europa League mùa này.
Dortmund chỉ lừa phỉnh, MU sẽ chiêu mộ được Sancho
Owen Hargreaves khẳng định Jadon Sancho sẽ sớm trở thành cầu thủ của Man United bởi Dortmund chỉ đang làm khó để kiếm được nhiều tiền nhất có thể.
Dortmud CHÍNH THỨC trả lời MU về Jadon Sancho
Theo thông tin mới nhất vừa được phát bởi GĐTT Michael Zorc của Dortmund, tương lai của Jadon Sancho đã được xác nhận.
MU chính thức lỡ hạn chót chiêu mộ Sancho
Man United đã lỡ hạn chót chiêu mộ Sancho khi cầu thủ người Anh đã có mặt ở Thụy Sĩ hội quân cùng các đồng đội Dortmund để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Minh Khuê

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X