Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM yêu cầu Salah trao giải Puskas cho Eden Hazard

Thứ Năm 27/09/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard ghi bàn vào lưới Liverpool tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, pha lập công của số 10 là rất đẹp mắt và NHM yêu cầu Salah trao giải Puskas cho cầu thủ người Bỉ.

Hazard lập siêu phẩm vào lưới Liverpool


Eden Hazard ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Chelsea trước Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Phải tới phút 56, HLV Sarri mới tung số 10 vào sân. Ngay khi có mặt trên sân, cầu thủ người Bỉ đã thực hiện pha đá phạt để Emerson gỡ hòa 1-1.
 
Eden Hazard ghi bàn vào lưới Liverpool  hình ảnh

Hazard lập siêu phẩm vào lưới Liverpool


Sau đó lại là Hazard ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Đó là tình huống ngôi sao sinh năm 1991 có pha đi bóng kỹ thuật qua tới 3 cầu thủ của đội chủ nhà trước khi dứt điểm chéo góc khiến Mignolet chỉ biết vào lưới nhặt bóng.

Siêu phẩm của Hazard là một trong những điểm nhấn Liverpool vs Chelsea, anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao từ đầu mùa giải này. Tính ra ngôi sao 27 tuổi đã tham gia vào 9 bàn thắng sau 7 lần ra sân ở mùa giải 2018/19, bao gồm 6 pha lập công và 3 kiến tạo.
 


NHM yêu cầu Salah trao giải Puskas cho Eden Hazard

 


Eden Hazard ghi bàn vào lưới Liverpool tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, pha lập công của số 10 rất giống với bàn thắng của Salah vào lưới Everton giúp anh nhận giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018.
 
Salah la chu nhan cua danh hieu ban thang dep nhat nam 2018

NHM yêu cầu Salah trao giải Pukas cho Hazard


Chứng kiến Hazard lập siêu phẩm, trên mạng xã hội Twitter rất nhiều NHM yêu cầu Salah trao giải Puskas cho cầu thủ người Bỉ. 

Tài khoản Fatma nhận định: “Hazard đi qua tới 3 cầu thủ trước khi dứt điểm khiến Mignolet phải bó tay, bàn thắng đó không kém gì pha lập công của Salah vào lưới Everton, có lẽ Salah nên nhường lại danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm 2018 cho Hazard”.

Tài khoản Fittzy cùng quan điểm: “Bàn thắng của Hazard còn đẹp hơn pha lập công của Salah, Hazard cũng rất xứng đáng với giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm 2018”.

Nick Name Abiodun Arogunmaya nhận định: “Có lẽ Hazard biết cách giúp Salah ghi nhiều hơn những bàn thắng theo cách như vậy”.

Tài khoản Lumkile mỉa mai: “Chứng kiến bàn thắng của Hazard, tôi tự hiểu rằng Salah có xứng đáng với danh hiệu Puskas hay không”.


Video pha lập công của Hazard vào lưới Liverpool



Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X