Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford được chào đón như người hùng ở cửa hàng sách tại Mỹ

Thứ Năm 23/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã bị người hâm mộ vây kín khi đến thăm một cửa hàng sách Bronx, New York. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại Anh. 

Marcus Rashford không được triệu tập vào danh sách tuyển Anh tham dự các trận đấu ở Natons League trong tháng 6 này, bởi vậy anh nhanh chóng bước vào kỳ nghỉ của mình. Ngôi sao sinh năm 1997 được nhìn thấy cầu hôn bạn gái Lucia Loi trên đất Mỹ. 

Trong thời gian có mặt ở Mỹ, cầu thủ người Anh đã tham gia nhiều hoạt động và đến thăm nhiều địa điểm ở đây. Mới nhất, Marcus Rashford đã bị người hâm mộ vây kín khi đến thăm một cửa hàng sách Bronx, New York. 

Marcus Rashford được chào đón như người hùng ở cửa hàng sách tại Mỹ 1
Marcus Rashford được chào đón như người hùng ở cửa hàng sách tại Mỹ 2

 

Marcus Rashford được chào đón như người hùng ở cửa hàng sách tại Mỹ 3
Rashford tại một cửa hàng sách trên đất Mỹ

Những hình ảnh cho thấy đám đông vây quanh cầu thủ MU, họ xin chụp hình với anh. Rashford đã ký tặng người hâm mộ, anh cũng đăng trên Instagram những bức ảnh có mặt tại cửa hàng sách. Cầu thủ 24 tuổi rất thích thú khi có mặt ở đây. 

Bản thân Rashford đã làm rất nhiều những công việc liên quan đến cộng đồng trong suốt thời gian vừa qua, có thể kể đến như giúp đỡ những người vô gia cư, hỗ trợ nhân viên các cơ sở y tế, cố gắng xóa đói giảm nghèo về thực phẩm và giúp trẻ em. Anh nhận được sự yêu mến từ NHM. 

Rashford vừa trải qua một mùa giải thất vọng, chỉ ghi 5 bàn cho MU. Anh đang quyết tâm sẽ trở lại ở mùa giải tới. Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng cầu thủ 24 tuổi vẫn tích cực tập luyện. Rashford sẽ trở lại Anh vào ngày 27/6 trước khi cùng MU du đấu ở Thái Lan và Úc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X