Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM tức giận khi Lisandro Martinez thoát án phạt

Thứ Năm 09/02/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, không ít CĐV chỉ trích trung vệ Lisandro Martinez, người có tình huống đạp vào mặt của Patrick Bamford nhưng không phải nhận thẻ.

MU đã gây thất vọng khi để Leeds có bàn mở tỷ số ngay ở giây thứ 55, trong trận đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Wilfried Gnonto là người mở tỷ số cho đội khách. Tình huống đáng chú ý còn lại trong hiệp 1 là pha va chạm giữa Lisandro Martinez và Patrick Bamford.

Một tình huống tranh chấp khiến cả hai đều ngã xuống sân. Martinez xoay người để đứng dậy, giày của anh đã đạp vào mặt của Bamford khiến cầu thủ của đội khách tỏ ra đau đớn. Các cầu thủ của Leeds yêu cầu VAR vào cuộc, nhưng trọng tài chính khẳng định không có lỗi của hậu vệ người Argentina. 

Lisandro Martinez
 
NHM tức giận khi Lisandro Martinez thoát án phạt 1
 
NHM tức giận khi Lisandro Martinez thoát án phạt 2

Tình huống khiến Lisandro Martinez bị chỉ trích

Trên mạng xã hội, không ít CĐV chỉ trích Lisandro Martinez, một người viết: “Đá vào mặt đối phương nhưng không phải nhận thẻ, thật không thể tin được”, một người khác nói: “Đây là bóng đá chứ không phải bóng bầu dục, Martinez xứng đáng phải nhận thẻ”, Người thứ ba giận dữ: "Chân của anh ta cào vào mặt Bamford, tôi thực sự bất ngờ khi Martinez thoát án phạt”. 

Pha phản lưới nhà của Raphael Varane đầu hiệp 2 khiến MU bị dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, 2 pha lập công của Marcus Rashford và Jadon Sancho ở các phút 62 và 70 giúp Quỷ đỏ có được trận hòa 2-2. Với kết quả này, MU đứng trước khả năng bị Arsenal và Man City nới rộng khoảng cách trên BXH.

Hai đội sẽ gặp lại nhau vào Chủ nhật tuần này tại Elland Road. MU chắc chắn đã rút ra những kinh nghiệm sau trận hòa tại Old Trafford, qua đó hy vọng giành 3 điểm trên sân của đối thủ. 

@bongda24h.vn.official NHM tức giận khi Lisandro Martinez thoát án phạt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #martinez #sportnews #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X