Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea muốn Lampard đưa về cái tên này?

Thứ Ba 21/01/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell tới Chelsea là mong muốn của NHM đội bóng thành London, họ tin rằng việc cầu thủ người Anh vắng mặt trước Burnley là dấu hiệu cho thấy anh sẽ tới The Blues.

NHM Chelsea rất muốn đội bóng đưa về Ben Chilwell


Trong tay HLV Lampard đang sở hữu 2 hậu vệ trái chất lượng là Emerson và Marcos Alonso, song ông thầy người Anh không tin tưởng cả hai cầu thủ này. Trong thời gian gần đây, cựu HLV Derby sử dụng Reece James ở cánh phải, trong khi đó đội trưởng Cesar Azpilicueta được đẩy sang đá hậu vệ trái.
 
CĐV mong muốn Ben Chilwell tới Chelsea hình ảnh

Ben Chilwell được Chelsea quan tâm


HLV Lampard được cho là muốn mua thêm một hậu vệ trái chất lượng vào tháng 1 năm 2020, Chelsea quan tâm Ben Chilwell, người đang khoác Leicester. Cầu thủ người Anh đang đạt phong độ rất cao, anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn.

Ben Chilwell là mẫu cầu thủ có tốc độ tốt, anh được đánh giá công thủ hoàn hảo. HLV Brendan Rodgers tuyên bố không muốn bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình vào tháng 1 năm 2020, song Chelsea đang hy vọng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ben Chilwell tới Chelsea là mong muốn của NHM đội bóng thành London, họ tin rằng việc cầu thủ người Anh vắng mặt trước Burnley là dấu hiệu cho thấy anh sẽ tới The Blues.

Trong trận đấu với Burnley ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, hậu vệ người Anh bất ngờ vắng mặt. HLV Brendan Rodgers không tiết lộ lý do cầu thủ này không có tên trong danh sách thi đấu. 

Những CĐV Chelsea hy vọng rằng cầu thủ này vắng mặt vì đang trong thời gian đàm phán với Chelsea. Mùa giải năm nay, Chilwell ra sân 18 lần ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này đang ưu tiên được ra sân thường xuyên, qua đó nuôi hy vọng được dự VCK Euro 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X