Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM so sánh hành động của Lewandowski với Ronaldo

Thứ Tư 13/07/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đã bay từ Mallorca đến Munich để trở lại tập trung cùng đội bóng nước Đức. Anh dù muốn ra đi nhưng vẫn hành động chuyên nghiệp.

Robert Lewandowski trở lại Bayern Munich

Sau nhiều năm gắn bó với Bayern Munich, tiền đạo Robert Lewandowski đã đánh tiếng muốn rời đi. Anh muốn cập bến Barca. Đội bóng của TBN cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1988 trong đội hình, họ đã gửi nhiều lời đề nghị nhưng chưa đáp ứng đòi hỏi từ đội bóng của Bundesliga.

Mới nhất, Lewandowski đã bay từ Mallorca đến Munich để trở lại tập trung cùng đội bóng nước Đức. Anh dù muốn ra đi nhưng vẫn hành động chuyên nghiệp. Như vậy là những thông tin về việc Lewandowski từ chối tập trung cùng CLB để gây áp lực lên Bayern là không chính xác. 

 

NHM so sánh hành động của Lewandowski với Ronaldo 1
Robert Lewandowski trở lại Bayern Munich

Lewandowski đã trải qua các cuộc kiểm tra y tế để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2022/23. Trên mạng xã hội, NHM đã so sánh hành động của Lewandowski với Cristiano Ronaldo ở MU. Cầu thủ người Bồ được cho là không hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB và đã đề nghị được rời đi, anh đã từ chối tới Thái Lan du đấu và bỏ lỡ nhiều buổi tập của Man đỏ. 

Người đại diện của Lewandowski tin rằng cuộc chuyển nhượng đến Barca đang ngày càng đến gần và cầu thủ này không có ý định nổi loạn chống lại đội bóng chủ quản. Sport1 cho hay, Barca đã đồng ý chi 50 triệu euro cho Robert Lewandowski ở Hè 2022, đúng theo mong muốn của Bayern Munich.

Với việc Barca đồng ý chi tiền, nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được thông qua. Bayern đã đưa về Sadio Mane từ Liverpool về thay thế chân sút sinh năm 1988. Mới đây, cựu HLV Bayern Munich - Ottmar Hitzfeld cho rằng đội bóng cũ không nên làm mọi cách để giữ chân Robert Lewandowski. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X