Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM phát cuồng với hành động của Mason Mount

Thứ Năm 02/12/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Watford và Chelsea, một fan hâm mộ đã cố gắng chạy vào sân để hy vọng được chụp ảnh với tiền vệ Mason Mount. Phản ứng của số 19 cũng khiến NHM phấn khích.
Chelsea làm khách trên sân của Watford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Được đánh giá cao hơn song The Blues đã có một trận đấu không hề dễ dàng. The Blues mở tỷ số sau bàn thắng của Mason Mount, nhưng không lâu sau đó Watford có bàn thắng cân bằng tỷ số. Phải tới những phút cuối trận Hakim Ziyech mới ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 2-1.
 
Fan hâm mộ may mắn được chụp hình với Mason Mount

Fan hâm mộ may mắn được chụp hình với Mason Mount


Với 3 điểm có được trước Watford, Chelsea tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu. Họ đang hơn Man City và Liverpool khoảng cách 1 và 2 điểm. Đội bóng của Thomas Tuchel đang cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Ở trận đấu giữa Watford và Chelsea, một fan hâm mộ đã cố gắng chạy vào sân để hy vọng được chụp ảnh với tiền vệ Mason Mount. Phản ứng của số 19 cũng khiến NHM phấn khích. Theo đó tiền vệ người Anh không hề tức giận, anh vui vẻ chụp ảnh với fan hâm mộ.

Hành động của cầu thủ sinh năm 1999 được bình luận rất nhiều trên mạng xã hội. Một người viết: “Cậu ấy tài năng và thân thiện, tôi ngưỡng mộ và dõi theo sự phát triển của cậu ấy”, một người khác nói: “Một hành động đẹp, tuyệt vời Mason Mount”.

Theo thống kê, cầu thủ 22 tuổi là ngôi sao đầu tiên của Chelsea cán mốc 10 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì vấn đề răng miệng, Mason Mount trở lại và nhanh chóng để lại dấu ấn.
Saul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại ChelseaSaul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại Chelsea
Được HLV Tuchel tin tưởng trao suất đá chính trong trận gặp Watford, Saul Niguez gây thất vọng và bị thay ra chỉ sau hiệp 1.
HLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểmHLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểm
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea giành chiến thắng đầy may mắn trước Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước WatfordNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Watford
Trận đấu Watford vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul NiguezThomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez
HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.
Đây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước WatfordĐây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Watford
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Watford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X