Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM phát cuồng với áo đấu sân khách của MU mùa tới

Thứ Ba 23/03/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Footy Headlines vừa đăng tải mẫu áo được cho thuộc về MU mà sẽ được họ sở dụng trên sân khách ở mùa giải tới.

NHM MU phấn khích với mẫu áo sân khách mùa tới


Footy Headlines là trang web ra một chuyên tiết lộ những mẫu áo thi đấu của các CLB trước khi họ công bố chính thức. Mới nhất, họ vừa đưa ra hình ảnh được cho là áo đấu mà CLB Manchester United sẽ sử dụng trên sân khách ở mùa giải 2021/22.
 

Áo đấu sân khách được cho là của MU mùa tới


Theo đó, áo đấu sân khách mùa tới của MU sẽ có màu trắng, sọc xanh, vai áo màu đỏ. Nhà tài trợ mới TeamViewer sẽ được in nổi bật ở phía trước mặt áo, nhưng hiện đội ngũ thiết kế vẫn chưa quyết định sẽ in màu gì.

Mẫu áo này giống với áo đấu mà các cầu thủ MU đã khoác lên ở mùa 1990/91 và 1991/92. Một người hâm mộ đã đăng tải chiếc áo đấu được huyền thoại Ryan Giggs mặc ở mùa giải 1990/91. Mẫu áo này khá giống với thiết kế vừa được tiết lộ. 

MU vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa giải 1991/92 sau khi vượt qua Nottingham Forest cũng với chiếc áo với màu trắng xen kẽ là những sọc xanh. Những tên tuổi khác của MU cũng từng khoác lên chiếc áo này là Paul Ince, Mark Hughes, Steve Bruce, Gary Pallister, Denis Irwin và Bryan Robson.
 
NHM phát cuồng với áo đấu MU sân khách mùa tới hình ảnh

Bộ áo đấu màu xanh và trắng được Ryan Giggs mặc cho các mùa giải 1990/91 và 1991/92


NHM tỏ ra phấn khích với mẫu áo vừa được tiết lộ. Một người viết: “Bộ trang phục này khiến tôi nhớ đến quá khứ, có lẽ nó sẽ được nhiều CĐV lớn tuổi lựa chọn”, một người khác nói: “Đây là thiết kế đẹp nhất trong nhiều năm trở lại đây của MU”, một NHM tuyên bố: “Tôi sẽ mua nó ngay lập tức”.
MU có một cầu thủ đắt giá ngang Erling HaalandMU có một cầu thủ đắt giá ngang Erling Haaland
Theo một nghiên cứu mới đây của CIES, Erling Haaland là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, ngang với một thành viên Man United.
Ryan Giggs tranh giành… chú chó với bạn gái cũRyan Giggs tranh giành… chú chó với bạn gái cũ
Nguồn tin độc quyền từ tờ The Sun cho thay, sau khi chia tay cả Ryan Giggs và bạn gái cũ Kate Greville đều muốn nuôi chú chó Mac – 6 tháng tuổi.
Thủ môn MU rao bán nhà, sẵn sàng rời Old TraffordThủ môn MU rao bán nhà, sẵn sàng rời Old Trafford
Thủ môn Sergio Romero nhiều khả năng sẽ chia tay MU ở Hè 2021, bằng chứng là anh vừa rao bán căn biệt thự ở Cheshire của mình với giá 3.5 triệu bảng.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/3: Thần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQG; Messi phá kỷ lục của XaviTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/3: Thần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQG; Messi phá kỷ lục của Xavi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rio Ferdinand phát biểu không thể tin được về Jesse LingardRio Ferdinand phát biểu không thể tin được về Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard đang chơi tốt trong màu áo West Ham, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi người đồng đội cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X