Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trình làng mái tóc mới, Jack Grealish nhận "mưa gạch đá"

Thứ Năm 18/06/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish vừa trình làng mái tóc mới. Tuy nhiên, NHM không đánh giá cao diện mạo mới của tiền vệ người Anh.

NHM không hài lòng với mái tóc của Jack Grealish


Ngoại hạng Anh đánh dấu sự trở lại bằng cuộc đọ sức giữa Aston Villa và Sheffield United. Đã không có bàn thắng nào được ghi ở Villa Park, đó là kết quả may mắn với đội chủ nhà, bởi Sheffield là đội chơi tốt hơn, thậm chí họ còn bị từ chối một bàn thắng hợp lệ.
 

Mái tóc mới của Grealish


Sau trận đấu, điều được quan tâm nhiều nhất là diện mạo mới của tiền vệ Jack Grealish bên phía Aston Villa. Cầu thủ người Anh xuất hiện với mái tóc khá đặc biệt. Theo đó, đội trưởng của Aston Villa trông giống như một cô gái, với mái tóc được tết ở giữa.

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự bàn luận rất nhiều, phần lớn NHM không hài lòng với hình ảnh mới của Jack Grealish. Trên mạng xã hội twitter, rất nhiều bình luận được đưa ra. Tài khoản có tên Gareth Jones đã viết: "Đây là hình ảnh tồi tệ nhất của Grealish mà tôi từng biết."

Một người khác tiếp tục: "Jack Grealish! Xin hãy bỏ ngay kiểu tóc này đi, nó không phù hợp với anh". Nick Name Hollie Byrne hỏi: "Chuyện gì đang xảy ra với tóc của Grealish?", một người khác nói: "Thật lố bịch".
 
 
 

Thêm một vài hình ảnh về mái tóc mới của cầu thủ người Anh


Tài khoản Felicity Avery bình luận: "Jack Grealish đã cố gắng thay đổi diện mạo, nhưng trông anh ấy xấu hơn mọi ngày. Những người khen ngợi mái tóc của anh ấy đều không thật lòng".

Mùa giải năm nay Grealish chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa, anh có 6 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Hiện cầu thủ sinh năm 1995 đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn, trong đó nổi bật là MU.

Pogba trở lại, MU có thực sự cần Grealish và Saul?
Manchester United đã được cảnh báo về các thương vụ với Saul Niguez và Jack Grealish.
Tiết lộ: MU từng mua hụt Grealish năm 2012
HLV Alex McLeish tiết lộ MU đã cố gắng chiêu mộ Grealish từ năm 2012, thời điểm cầu thủ đội trưởng của Aston Villa mới 16 tuổi.
MU không cần phải làm mọi cách để chiêu mộ Jack Grealish
Theo nhận định của cựu hậu vệ người Pháp từng khoác áo MU, Mikael Silvestre thì đội bóng cũ không cần phải theo đuổi bằng mọi giá tiền vệ Jack Grealish từ...
MU có thể quan tâm Jack Grealish, còn Tottenham thì không
Theo tiết lộ từ phóng viên Alasdair Gold của tờ Football London, HLV Jose Mourinho không đưa tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa vào tầm ngắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X