Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM phẫn nộ với Arsenal sau trận thắng Tottenham

Thứ Hai 03/12/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey, đó là mong muốn của rất nhiều NHM đội chủ sân Emirates. Ngôi sao người xứ Wales vừa có màn trình diễn bùng nổ trước Tottenham.

Ramsey bùng nổ trước Tottenham


Arsenal đã xuất sắc đánh bại Tottenham 4-2 trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19. 3 điểm có được giúp Pháo thủ vượt qua chính đối thủ để có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cả Arsenal và Spurs đều có 30 điểm, song đội chủ sân Emirates xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
NHM rất muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey hình ảnh

Ramsey tỏa sáng trước Tottenham


Trong trận đấu với Tottenham, tiền vệ Aaron Ramsey dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã chơi bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1990 góp dấu giày vào 2/4 bàn thắng của đội chủ nhà dù chỉ góp mặt trên sân trong 45 phút của hiệp 2.

Cụ thể, Ramsey là người kiến tạo giúp Aubameyang gỡ hòa 2-2, sau đó lại là ngôi sao người xứ Wales kiến tạo để Lacazette nâng tỷ số lên 3-2. Ramsey lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh. Cụ thể, anh là cầu thủ đầu tiên có 4 kiến tạo khi vào sân từ băng ghế dự bị sau 14 vòng đấu đầu tiên.


NHM muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Ramsey


Hợp đồng với Ramsey còn thời hạn với Arsenal đến Hè 2019, song Pháo thủ xác nhận không gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ 28 tuổi. Đội chủ sân Emirates cho rằng ngôi sao người xứ Wales đã không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của họ.
NHM rất muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey hình ảnh 2

NHM muốn Arsenal giữ chân Ramsey


Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1990 chơi ấn tượng, NHM mong muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều NHM đội chủ sân Emirates kêu gọi Arsenal giữ chân Ramsey.

Tài khoản Twitt Boy chia sẻ: “Ramsey xứng đáng với một hợp đồng mới, hãy giữ cậu ấy càng sớm càng tốt”.

Tài khoản CHUKWUDI bình luận: “Cầu xin chúa hãy cho Ramsey hợp đồng mới”.

Nick Name Albert tiếp tục: Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong những năm qua, làm ơn hãy giữ cậu ấy ở lại”.

Tài khoản 4949UNDEFEATED chia sẻ thêm: “Ramsey chứng minh rằng cậu ấy xứng đáng với bản hợp đồng mới, Arsenal sẽ sai lầm nếu để cậu ấy ra đi”.

Tài khoản Kenna Ngoma bình luận: “Không hiểu tại sao Arsenal lại quyết định không gia hạn hợp đồng với Ramsey, tôi muốn họ thay đổi quyết định ngay lập tức. Bây giờ mọi thứ vẫn có thể cứu vãn được”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X