Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM phàn nàn về trang phục ở trận Sunderland vs Newcastle

Chủ Nhật 07/01/2024 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Sunderland và Newcastle đều mặc áo kẻ sọc ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup, điều này khiến NHM rất khó phân biệt, đặc biệt là ở các tình huống ở tốc độ cao.

Sunderland vừa có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup 2023/24. Trong quá khứ, Mèo đen từng nhiều lần gây khó khăn cho Chích chòe, nhưng ở thời điểm hiện tại lực lượng giữa hai đội là quá khác biệt. Newcastle đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 3-0, qua đó ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Ở trận đấu trên sân Ánh sáng, cả hai đội đều mặc áo sọc trắng. Newcastle mặc quần trắng và tất trắng để tránh đụng độ với quần trắng và tất tối màu của Sunderland. Điều đó khiến NHM rất khó phân biệt, đặc biệt là ở các tình huống ở tốc độ cao.

NHM phàn nàn về trang phục ở trận Sunderland vs Newcastle 1
 
Sunderland vs Newcastle
Sunderland và Newcastle đều mặc áo kẻ sọc ở vòng 3 FA Cup

Một người hâm mộ viết: "Rất nhiều tình huống không thể nhận biết cầu thủ hai đội, tại sao họ lại đều mặc áo kẻ sọc trắng?”. Một người khác viết thêm: "Sọc đỏ trắng và sọc đen trắng thật kinh khủng khi xem một trận đấu như thế này”.

Người thứ ba viết trên Twitter: “Thật ngạc nhiên khi cả hai bên đều mặc áo kẻ sọc.” Trong khi người thứ 4 bình luận: "Màn tra tấn người theo dõi đến từ cầu thủ hai đội, nhiều lần tôi phải căng mắt xem Newcastle hay Sunderland đang có bóng”.

Trọng tài có toàn quyền quyết định về bộ trang phục mà các đội thi đấu. Cuộc gặp gần đây nhất của họ vào năm 2016 chứng kiến cả hai đội đều mặc áo sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X