Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM nổi giận khi Smalling đá bay danh hiệu "Găng tay vàng" của De Gea

Thứ Tư 18/05/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Manchester United đã giành chiến thắng 3-1 trước Bournemouth với một màn trình diễn hết sức thuyết phục, thế nhưng những CĐV của Quỷ Đỏ vẫn không hoàn toàn vui vẻ bởi tình huống đá phản lưới nhà của Chris Smalling ở những giây cuối cùng của trận đấu đã “cướp” đi danh hiệu Găng tay vàng của David De Gea.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

De Gea cần thêm một trận giữ sạch lưới nữa trong trận đấu cuối mùa giải để cân bằng với Petr Cech trong cuộc đua giành danh hiệu “Găng tay vàng” của ban tổ chức giải. Người gác đền của Arsenal đã có 16 trận giữ sạch lưới mùa này, qua 34 trận đấu và tất cả những người hâm mộ Quỷ Đỏ đều mong chờ M.U sẽ không để thủng lưới khi đón tiếp Bournemouth để anh có thể san bằng thành tích với thủ môn người CH Czech, giúp De Gea đoạt "Găng tay vàng".
NHM noi gian khi Smalling da bay danh hieu Gang tay vang cua De Gea hinh anh goc
Smalling đá phản ngay trước tiếng còi mãn cuộc

Thế nhưng khi mà trận đấu đang có tỷ số 3-0 ở những giây cuối cùng, trong một tình huống không quá nguy hiểm, trung vệ Smalling đã bất ngờ đá phản lưới nhà trước sự ngỡ ngàng và sau đó là thất vọng vô bờ của David de Gea. Dễ hiểu là bởi trong mùa giải 2015/16, De Gea thường xuyên phải chịu cảnh phải đơn độc chiến đấu nhưng thường bị các đồng đội “báo hại”. Đây cũng không phải lần đầu tiên Smalling đá phản lưới nhà ở mùa này. Bình luận trên mạng xã hội Reddit, rất nhiều người hâm mộ đã không giấu nối sự giận dữ và thất vọng. Hãy cùng điểm qua một số “comment” đáng chú ý:

“De Gea đã mất danh hiệu Găng tay vàng một cách không thể lố bịch hơn.”

“Dĩ nhiên đó phải là một bàn đá phản ở lưới nhà ở phút cuối rồi, đó chẳng khác nào một hình ảnh ẩn dụ của chúng ta mùa giải này,” một CĐV bóng gió.

“Tôi cảm thấy rất buồn cho De Gea, cậu ấy đã mất danh hiệu cá nhân theo cách tồi tệ nhất có thể.”

“Chỉ 30 giây thôi mà các anh. 30 giây thôi!”

“De Gea đã bị cướp trắng trợn.”

 “Ai đó hãy lấy một cái găng tay, biến nó thành vàng rồi gửi cho De Gea đi nào.”

“Tôi nghĩ De Gea xứng đáng rất rất nhiều hơn thế.”

“Thực sự thất vọng. De Gea đã giành được rất nhiều trận giữ sạch lưới bằng công sức của riêng anh ấy. Thế nhưng điều tối thiểu mà các cầu thủ phòng ngự cần làm là đừng đá phản lưới nhà thôi mà họ lại không làm được. Khuôn mặt của De Gea khi Smalling đá phản lưới nhà đã nói lên tất cả. Giờ thì tôi sẽ đi ôm gối và khóc đây, ít nhất là cho đến khi De Gea có thể nâng chiếc cúp FA và nở một nụ cười tươi.”

Tình huống đá phản lưới nhà của Smalling trong trận đấu M.U 3-1 Bournemouth



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X