Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM muốn Jota đá chính thay vì Firmino, Salah phản ứng thế nào?

Thứ Hai 09/11/2020 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota và Roberto Firmino đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí trung phong ở Liverpool, và Mohamed Salah cũng đưa ra nhận định của mình.

Mohamed Salah bảo vệ Roberto Firmino


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Roberto Firmino không còn duy trì phong độ cao. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi rất ít những bàn thắng. Ở trận đấu với Atalanta tại Champions League, tân binh Diogo Jota đá chính thay cầu thủ người Brazil.
 
Salah noi ve viec Jota chiem vi tri cua Firmino

Salah nói về việc Jota chiếm vị trí của Firmino


Bản hợp đồng 45 triệu bảng đã tỏa sáng rực rỡ, anh lập hat-trick giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 5-0. Tính ra Jota đã ghi 7 bàn sau 10 lần ra sân cho Liverpool. Với phong độ rất cao của cầu thủ sinh năm 1996, không ít NHM cho rằng HLV Klopp cần loại bỏ Firmino để sử dụng Jota ngay từ đầu.

Diogo Jota và Roberto Firmino đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí trung phong ở Liverpool, và Mohamed Salah cũng đưa ra nhận định của mình. Anh nói với beIN Sports:

"Kể từ khi cậu ấy (Jota) tới đây, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng và đưa Liverpool giành những kết quả có lợi. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho CLB. Cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Jota có nên thay thế vị trí của Firmino hay không ư? Tôi không thể nói về điều này vì tôi không phải là huấn luyện viên, tôi không thể quyết định điều đó". 

"Firmino là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho Liverpool trong thời gian vừa qua. Cậu ấy giúp hệ thống của chúng tôi hoạt động trơn tru, không chỉ ghi những bàn thắng Firmino còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của CLB".

Ở trận đấu gần nhất với Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Klopp đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Salah đá cao nhất trên hàng công. Mane, Firmino và Jota hỗ trợ cầu thủ người Ai Cập, trong đó Firmino đá hộ công. Dù có bàn thắng sớm song The Kop chỉ có một kết quả hòa 1-1 khi rời Etihad.

Huyền thoại MU sỉ nhục Kyle Walker là thằng đần
Khiến Man City chịu penalty trước Liverpool, hậu vệ Kyle Walker đối mặt những lời chỉ trích không thương tiếc từ cựu danh thủ Roy Keane.
Mohamed Salah cân bằng thành tích của Fernando Torres
Tiền đạo Mohamed Salah mở tỷ số cho Liverpool trước Man City, anh đã cân bằng thành tích với Fernando Torres và Robbie Fowler.
De Bruyne sút penalty thảm họa trong trận gặp Liverpool
Phút 41 trận gặp Liverpool, De Bruyne bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 cho Man City khi thực hiện không thành công quả penalty.
Bất phân thắng bại với Man City, Liverpool mất ngôi đầu
Màn đại chiến giữa hai đội bóng hàng đầu nước Anh vài năm qua thuộc vòng 8 Premier League 2020/21 chỉ thật sự hấp dẫn như mong đợi trong vẻn vẹn hiệp 1 mà...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X