Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU vui mừng với những hình ảnh này?

Thứ Năm 28/10/2021 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU đã đăng tải những hình ảnh liên quan đến việc trung vệ Raphael Varane trở lại tập luyện, cầu thủ người Pháp sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.

Raphael Varane đã sẵn sàng trở lại


Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận chung kết Nations League giữa Pháp và Tây Ban Nha. Ở trận đấu này ngôi sao sinh năm 1993 phải rời sân nhường chỗ cho Dayot Upamecano sau tình huống nỗ lực ngăn cản đường chuyền của Gavi bên phía Bò tót vào vòng cấm.

Cựu cầu thủ Real Madrid dính chấn thương cơ háng và bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của MU trước Leicester, Atalanta và Liverpool. Không có cầu thủ người Pháp, HLV Solskjaer sử dụng Harry Maguire bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này không hoàn thành nhiệm vụ. 
 
Raphael Varane đã sẵn sàng trở lại
Raphael Varane đã sẵn sàng trở lại
Raphael Varane đã sẵn sàng trở lại

Raphael Varane trở lại tập luyện bình thường


MU nhận tới 11 bàn thua trong 3 trận gần nhất mà Varane vắng mặt, trong đó có thất bại 2-4 trước Leicester và 0-5 trước MU ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu với Atalanta ở vòng bảng Champions League, MU thua trước 2 bàn chỉ sau 29 phút, và chỉ có sự xuất sắc của hàng công mới giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Những kết quả không tốt gần đây khiến HLV Solskjaer gặp áp lực rất lớn. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham, và nếu không thắng, ông thầy người Na Uy có thể sẽ bị sa thải. Trước trận đấu này, MU đã nhận tin vui từ Varane.

Trên trang chủ, MU đã đăng tải những hình ảnh cho thấy Raphael Varane trở lại tập luyện, cầu thủ người Pháp sẵn sàng ra sân trước Tottenham. Sự trở lại của cầu thủ 28 tuổi sẽ giúp hàng thủ của Quỷ đỏ chắc chắn hơn rất nhiều, khả năng cao Varane sẽ chơi bên cạnh Maguire ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Spurs.

Varane đã chơi khá tốt kể từ khi cập bến MU, anh hòa nhập rất nhanh với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Những huyền thoại của sân Old Trafford như Rio Ferdinand hay Paul Scholes đều đánh giá cao tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1993 vào lối chơi của Man đỏ.
MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với TottenhamMU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.
MU chơi cực tệ khi Bailly và Lindelof sát cánhMU chơi cực tệ khi Bailly và Lindelof sát cánh
Bailly và Lindelof nhiều khả năng sẽ được trọng dụng trong bối cảnh Maguire và Varane dính chấn thương, song những thống kê của 2 trung vệ kể trên đang khiến...
MU chính thức thông báo tin buồn về trung vệ Raphael VaraneMU chính thức thông báo tin buồn về trung vệ Raphael Varane
Trên trang chủ, MU đã có những cập nhật về chấn thương của trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp sẽ vắng mặt trong vài tuần.
Raphael Varane lên tiếng về tương lai MbappeRaphael Varane lên tiếng về tương lai Mbappe
Trung vệ Raphael Varane đã phủ nhận việc khuyên Kylian Mbappe cập bến MU, anh khẳng định tôn trọng quyết định của đàn em.
Raphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MURaphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MU
Bất chấp việc MU đang chơi không quá tốt, trung vệ Raphael Varane vẫn tỏ ra hài lòng với khởi đầu ở đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X