Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU vui mừng với hình ảnh mới nhất của Joshua Zirkzee

Chủ Nhật 28/07/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Zirkzee chưa chính thức hội quân cùng MU, dù đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2024, nhưng cầu thủ này tích cực tập luyện duy trì thể lực.

Sau sự ra đi của Anthony Martial, MU đã ngay lập tức tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để cạnh tranh với Rasmus Hojlund. Joshua Zirkzee là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ.

Cầu thủ 23 tuổi này đã gây ấn tượng tại Bologna mùa giải vừa qua, ghi 11 bàn ở Serie A để giúp câu lạc bộ giành được vị trí thứ 5 và giành quyền tham dự Champions League mùa giải 2024/25. Anh sau đó được triệu tập bổ sung để tham dự Euro 2024 cùng tuyển Hà Lan.

MU đã nhanh chóng đàm phán và có được chữ ký của Joshua Zirkzee, anh là là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong mùa hè năm nay. Tiền đạo người Hà Lan đã ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2029, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm với đội chủ sân Old Trafford. 

Joshua Zirkzee tap luyen du dang trong ky nghi
Joshua Zirkzee tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ

MU chấp nhận chi 42 triệu euro để có được cầu thủ người Hà Lan. Joshua Zirkzee chưa chính thức hội quân cùng MU, dù đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2024, nhưng cầu thủ này tích cực tập luyện duy trì thể lực.

Tiền đạo người Hà Lan đang trong kỳ nghỉ hè cùng người bạn thân Jamal Musiala tại Los Angeles, Mỹ. Song song với việc nghỉ ngơi thư giãn, anh thường xuyên nhật việc tập luyện để duy trì thể lực, điều đó khiến rất nhiều NHM MU cảm thấy hài lòng. 

Có thể thấy Zirkzee đã sẵn sàng để sớm hội quân cùng MU, chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên với đội bóng mới. Sự có mặt của Zirkzee hứa hẹn giúp hàng công Quỷ đỏ chơi tốt hơn. Mặc dù đã có Rasmus Hojlund và tân binh người Hà Lan, huyền thoại MU, Paul Scholes vẫn khuyên HLV Erik ten Hag nên đưa về thêm tiền đạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X