Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU vui mừng trước những hình ảnh mới nhất của Jadon Sancho

Thứ Sáu 30/07/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho hiện vẫn chưa tập trung cùng MU, nhưng cầu thủ người Anh vẫn đang duy trì cường độ tập luyện rất lớn trong thời gian nghỉ ngơi.

Jadon Sancho tập luyện chăm chỉ


Sau một thời gian dài đàm phán, MU cuối cùng cũng đã có được chữ ký của tiền vệ Jadon Sancho. Ngôi sao sinh năm 2000 ký hợp đồng 5 năm với Man đỏ, kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Anh nhận 350.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford và khoác lên mình áo số 25.
Jadon Sancho
Jadon Sancho

Jadon Sancho nỗ lực tập luyện


Hiện cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa tập trung trở lại cùng Man đỏ. Ngôi sao người Anh vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2020. Mặc dù đang trong thời gian nghỉ nhưng Sancho vẫn duy trì cường độ tập luyện rất lớn.

Cầu thủ này vừa đăng tải lên trang cá nhân Instagram những hình ảnh tập luyện, anh tiến hành nhiều bài tập khác nhau. Chứng kiến những hình ảnh này NHM MU tỏ ra rất vui mừng. Một người bình luận: “Anh ấy không muốn mất thời gian hòa nhập, anh ấy muốn tỏa sáng ngay lập tức ở MU”.

Một người khác nói: “Thật tuyệt vời, Sancho đã sẵn sàng tỏa sáng ở MU, cậu ấy thật chuyên nghiệp”. Một CĐV khác ủng hộ: “Sancho đang cho thấy sự quyết tâm rất lớn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng tỏa sáng”.

Ngôi sao Chelsea, Tammy Abraham bình luận: "Tuyệt vời chàng trai". Còn cựu cầu thủ chạy cánh của MU, Memphis Depay thì viết: "Đi thôi!"

Giai đoạn đầu mùa giải mới MU sẽ không có sự phục vụ của Marcus Rashford, cầu thủ người Anh tiến hành phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương vai, điều đó càng khiến vai trò của Sancho trở nên quan trọng hơn.
Solskjaer: MU chưa khóa sổ chuyển nhượngSolskjaer: MU chưa khóa sổ chuyển nhượng
HLV Solskjaer tiết lộ MU vẫn sẽ tìm kiếm những tân binh chất lượng trong mùa hè 2021 dù đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane.
Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảoTop 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảo
Trong số 10 bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2021, MU góp mặt với 2 đại diện, bao gồm Jadon Sancho và Raphael Varane.
Đánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV SolskjaerĐánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV Solskjaer
Dưới thời HLV Solskjaer, MU đã đón tổng cộng 13 tân binh, gần nhất là 2 thương vụ bom tấn mang tên Sancho và Varane. Cùng điểm lại những màn trình diễn của các...
Áo số 7 của Jadon Sancho ở Dortmund chính thức có chủÁo số 7 của Jadon Sancho ở Dortmund chính thức có chủ
Mới đây, CLB Dortmund xác nhận tiền vệ Giovanni Reyna sẽ tiếp nhận áo số 7 sau khi Jadon Sancho chuyển sang MU.
Solskjaer: Chiêu mộ Sancho và Varane cho thấy tham vọng của MUSolskjaer: Chiêu mộ Sancho và Varane cho thấy tham vọng của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không thể nào đòi hỏi nhiều hơn từ ban lãnh đạo Man United khi họ chiêu mộ Raphael Varane và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X