Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul Pogba

Thứ Hai 25/10/2021 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, CĐV MU đồng loạt ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Paul Pogba của trọng tài Anthony Taylor.

Paul Pogba có một trận đấu siêu tệ trước Liverpool


Giống như chiến thắng 3-2 trước Atalanta ở Champions League hồi giữa tuần, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục ngồi dự bị trước Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ vào sân ở hiệp 2 trong bối cảnh MU đang bị dẫn trước 4-0.
 
Pogba thẻ đỏ

Pogba nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Naby Keita


Tuy nhiên, chỉ 5 phút có mặt trên sân cầu thủ người Pháp để mất bóng ở giữa sân, tạo cơ hội cho Liverpool có bàn thắng thứ 5. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 60, cầu thủ 28 tuổi vào bóng thô bạo với Naby Keita của đội khách. Ban đầu trọng tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi xem lại tình huống ông đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ của đội chủ nhà.

Những người ủng hộ MU cũng không phàn nàn gì về quyết định của trọng tài chính, trên mạng xã hội họ công khai ủng hộ ông Anthony Taylor. Một người viết: “Tôi là một fan hâm mộ của MU, nhưng tôi cho rằng Pogba xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Thẻ đỏ là chính xác”.

Một người khác tiếp tục: “Naby Keita đã gặp vấn đề nghiêm trọng sau pha vào bóng của Pogba, tôi ủng hộ việc trọng tài xóa thẻ vàng và thay vào đó là rút thẻ đỏ, một CĐV khác ủng hộ: “Đó là một pha vào bóng thô bạo, Pogba xứng đáng phải rời sân”.

MU dù được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 0-5 trước Liverpool. Naby Keita, Diogo Jota và cú hat-trick của Mohamed Salah giúp đội khách giành chiến thắng cách biệt. Với kết quả này, MU dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 1 điểm trong 4 vòng gần nhất.

Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn. Rất nhiều thông tin cho rằng MU đang lên kế hoạch sa thải ông thầy người Na Uy và đưa về người thay thế. Zidane và Conte đang là 2 ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của HLV 48 tuổi.
Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.
Thua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phậnThua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phận
Tiền vệ Jesse Lingard đổ hết trách nhiệm cho đồng đội khi hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ các CĐV MU sau thảm bại 0-5 trước Liverpool.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhất
Trung vệ Harry Maguire bị Manchestereveningnews chấm điểm 0 sau màn trình diễn tệ hại khiến MU thất bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.
Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải ngay sau trận thua Liverpool, song BLĐ Quỷ đỏ sẽ nghĩ đến chuyện tìm người thay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X