Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU tức điên người với hình ảnh này của Sanchez

Thứ Năm 25/04/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez gây thất vọng trước Man City. 12 phút có mặt trong trận derby Manchester ngôi sao sinh năm 1988 chỉ chạm bóng duy nhất 1 lần.

NHM MU chán nản với Sanchez


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19. Trong 45 phút đầu tiên, thế trận cân bằng. Cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được.
Alexis Sanchez gây thất vọng trước Man City hình ảnh

Sanchez được sử dụng 12 phút trước Man City


Sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City tăng tốc và sớm có bàn thắng vượt lên. Phút 54, Bernardo Silva với cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại De Gea, qua đó giúp Man City vượt lên dẫn trước 1-0. 12 phút sau đó cầu thủ vào sân thay người Sane nhân đôi cách biệt sau cú sút đầy quyết đoán.

Những phút cuối trận M.U đã dồn toàn lực tìm bàn thắng. Phút 83, HLV Solskjar rút Jesse Lingard và đưa vào Alexis Sanchez với hy vọng giúp Man đỏ có được bàn thắng. Tuy nhiên, những gì số 7 thể hiện là rất thất vọng.

Alexis Sanchez gây thất vọng trước Man City. 12 phút có mặt trong trận derby Manchester ngôi sao sinh năm 1988 chỉ chạm bóng duy nhất 1 lần. Chứng kiến việc Sanchez chỉ chạm bóng có duy nhất 1 lần trong hơn 10 phút có mặt trên sân khiến NHM của Quỷ đỏ tỏ ra chán nản.
sanchez

Sanchez chỉ chạm bóng 1 lần trước Man City


Sanchez nhận lương cao nhất trong đội hình M.U, anh nhận 450.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những gì số 7 thể hiện không xứng đáng với mức lương khủng mà anh đang hưởng. Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định tiền đạo người Chile là bản hợp đồng thất bại của Man đỏ.

Kết quả MU 0-2 Man City khiến đội chủ sân Old Trafford dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, họ đang kém Top 4 khoảng cách 3 điểm và 6 điểm so với vị trí thứ 3 của Tottenham. Cánh cửa vào Top 4 đang rất khó khăn với thầy trò Solskjaer.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X