Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU sung sướng khi chứng kiến những hình ảnh này?

Thứ Hai 08/06/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gần như có được đội hình tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào ngày 19/6 tới đây, chứng kiến những cầu thủ quan trọng như Paul Pogba hay Marcus Rashford tỏ ra sung sức, NHM Quỷ đỏ cảm thấy rất vui mừng.

Pogba và Rashford đạt trạng thái tốt nhất


Hàng loạt những ngôi sao của MU như Paul Pogba, Marcus Rashford, Diogo Dalot, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Jesse Lingard hay Lee Grant đã tận dụng thời điểm giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 để điều trị những chấn thương gặp phải.
 
Paul Pogba và Rashford mang đến những tin vui cho NHM MU hình ảnh

Pogba đang tỏ ra sung sức


Sau khoảng 3 tháng tạm hoãn, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới đây. Khi giải đấu trở lại cũng là lúc MU đón hàng loạt những tin mừng về mặt lực lượng. Theo đó, những trụ cột của Quỷ đỏ đều đang sung sức và tự tin, họ đã sẵn sàng khi bóng đá trở lại.

Trong những buổi tập gần đây của MU, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều thể hiện quyết tâm rất lớn. HLV Solskjaer đã chia đội hình ra làm 2 thi đấu đối kháng, tất cả đều thể hiện tốt, trong đó đặc biệt phải kể đến tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Marcus Rashford.

Những chấn thương liên tiếp khiến Paul Pogba mới có 8 trận từ đầu mùa giải 2019/20, trong khi đó Rashford dính chấn thương lưng hồi đầu năm. Tuy nhiên, sau một thời gian dài điều trị chấn thương họ đã có thể trở lại thi đấu. 

HLV Solskjaer gần như có được đội hình mạnh nhất bởi ngoài Rashford và Pogba thì Martial và Wan-Bissaka cũng đều hồi phục hoàn toàn. 
 
Rashford cung da binh phuc hoan toan

Rashford cũng đã bình phục hoàn toàn


MU sẽ có trận đấu với Tottenham vào ngày 19/6 tới đây, HLV Solskjaer đang tỏ ra tự tin. MU đang xếp thứ 5 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Mục tiêu của Quỷ đỏ trên sân của Spurs chắc chắn là 3 điểm. 

Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của MU mùa tới
Kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2020 đã được vạch ra với nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu Quỷ đỏ có được những bản hợp đồng tốt,...
Lý do các đối thủ sẽ phải sợ cặp Pogba - Bruno Fernandes của MU
Cựu cầu thủ Danny Higginbotham cho rằng Man United sẽ trở nên đáng sợ hơn với cả Pogba và Bruno Fernandes trên sân bởi họ sẽ có 2 tiền vệ sáng tạo trong đội...
HLV Solskjaer muốn ký hợp đồng với Roy Keane và Paul Scholes
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng ký hợp đồng với Paul Scholes và Roy Keane, những người đã cùng ông giành cú ăn 3 trong màu áo MU ở mùa giải 1998/99.
Thống kê chi tiêu của các đội NHA 5 năm qua: Thảm họa MU, choáng váng Liverpool
Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Premier League đầu tiên đúng 2 chiến thắng. Và số tiền chuyển nhượng mà The Kop chi ra trong 5 năm qua để vươn lên vị thế...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X