Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phũ phàng với Daniel James

Thứ Hai 28/12/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một cuộc khảo sát mới đây, phần lớn NHM MU muốn đội chủ sân Old Trafford đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi vào tháng 1 năm 2021.

NHM MU không đánh giá cao Daniel James


Hè năm ngoái, MU bỏ ra 15 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Daniel James từ Swansea. Ngôi sao người xứ Wales nhanh chóng thể hiện bản thân tại Old Trafford khi giành giải cầu thủ hay nhất tháng 8, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo.
 
NHM MU ung ho viec CLB day di Daniel James

NHM MU ủng hộ việc CLB đẩy đi Daniel James


Tuy nhiên, sau giai đoạn trăng mật đó, cầu thủ 23 tuổi sa sút và đánh mất vị trí chính thức. Những pha đi bóng của anh dường như đã bị các hậu vệ bắt bài. Cầu thủ người xứ Wales hiện không cạnh tranh được vị trí với sao trẻ Mason Greenwood.

Ở trận hòa 2-2 giữa Leicester và MU, Daniel James được sử dụng nhưng chơi mờ nhạt. Sau trận đấu cầu thủ này phải nhận rất nhiều chỉ trích. Đã có nhiều thông tin cho rằng MU sẵn sàng để cựu sao Swansea ra đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2021. 

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp. Jadon Sancho hay Ousmane Dembele là những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm đến. Chỉ cần có được một trong hai mục tiêu kể trên, tương lai của James không còn nằm ở sân Old Trafford.

Theo một cuộc khảo sát mới đây, phần lớn NHM MU muốn đội chủ sân Old Trafford đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi vào tháng 1 năm 2021. MEN Sport đã thực hiện một cuộc thăm dò về tương lai ngôi sao 23 tuổi. 

Theo đó, cuộc khảo sát có 6.686 người tham gia. Trong số này 55% muốn MU để James ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. 24% ủng hộ CLB bán cầu thủ người xứ Wales. 21% còn lại thì muốn HLV Solskjaer giữ James làm kế hoạch dự phòng cho giai đoạn lượt về.
Alex Telles chỉ ra thủ lĩnh thực sự ở MU
Harry Maguire đeo băng thủ quân của MU, song hậu vệ Alex Telles cho rằng ngôi sao người Anh không phải thủ lĩnh số 1 của Quỷ đỏ.
MU bây giờ chỉ ước Bruno Fernandes khỏe mạnh
Cựu HLV Rene Meulensteen cho rằng lời ước của Man United trong năm mới 2021 chắc chắn sẽ là Bruno Fernandes khỏe mạnh và chơi càng nhiều trận càng tốt.
NÓNG: Messi tiết lộ lý do chính muốn ra đi, lại tố cựu chủ tịch Barca tiểu nhân
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi đã tường thuật lại chi tiết vụ lùm xùm đòi rời Barca trong mùa hè vừa qua.
Haaland thổ lộ giấc mơ lên đỉnh cùng Dortmund
Erling Haaland cho biết giấc mơ của anh là giành các danh hiệu cùng với Borussia Dortmund.
Điểm nhấn Leicester City 2-2 Man Utd: Hàng thủ MU vẫn mắc sai lầm
Trong dịp Boxing Day, hàng phòng ngự Man United đã có những pha xử lý bóng lỗi. Phút thứ 9, Shaw có đường chuyền về cho De Gea, nhưng thủ thành này lại xử lý...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X