Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phát cuồng với màn trình diễn của Dean Henderson

Thứ Năm 01/10/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson tiếp tục chơi ấn tượng trong trận đấu với Brighton, ngôi sao người Anh đã có 2 tình huống cứu thua xuất sắc giúp Quỷ đỏ trắng lưới.

Dean Henderson chinh phục trái tim NHM MU


Trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, thủ môn Dean Henderson được bắt chính và chơi ấn tượng. Phút 82, khi tỷ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về phía MU. Tom Lockyer đã có một pha đánh đầu rất khó ở cự ly gần, song Dean Henderson đã bay người cản phá xuất sắc.

Đó là pha cứu thua đầu tiên của Henderson cho MU sau thời gian cho mượn từ Sheffield United. Sau pha phản xạ xuất sắc này, cầu thủ sinh năm 1997 nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Ở trận đấu với Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn, HLV Solskjaer tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ 23 tuổi, và anh tiếp tục chơi bùng nổ.

Henderson đổ người cứu thua cho MU


Giống như ở trận đấu với Luton, Henderson tỏ ra chắc chắn trong khung gỗ của MU. Cầu thủ người Anh có 2 tình huống cứu thua xuất sắc. Phút 26, Bernardo đẩy bóng ra tuyến hai cho Jahanbakhsh tung ra cú sút nhanh bằng lòng trong chân trái, cú sút với lực khá căng cùng cơn mưa nặng hạt khiến trái bóng ướt nhẹp, song Dean Henderson vẫn đổ người chính xác.

Tới phút 67, Dean Henderson ra tay chặn đứng cú dứt điểm cận thành với lực rất căng của Trossard, cầu thủ đã sút trúng khung gỗ De Gea ít nhất 3 lần ở trận đối đầu vài ngày trước. Phong độ ấn tượng của Henderson là một trong những lý do giúp MU đánh bại Brighton với tỷ số 3-0, qua đó ghi tên mình vào vòng kế tiếp.

Tình huống Henderson cản phá cú đá ở cự ly gần của Trossard


Màn trình diễn của Henderson khiến NHM MU phát cuồng. Một người nói: "Anh ấy chính là bản hợp đồng xuất sắc nhất của MU ở Hè năm nay", một người khác tiếp tục: "2 trận bắt chính, đều giữ sạch lưới và có 3 pha cứu thua xuất sắc, anh ấy xứng đáng thay thế De Gea", một CĐV ủng hộ: "Hãy để Henderson bắt chính thay De Gea".

Trước đó, tờ Daily Mail đưa tin rằng HLV Solskjaer có ý định để David de Gea bắt chính trước Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn, song các ngôi sao của MU đã gây áp lực buộc ông phải thay đổi quyết định và trao cơ hội cho Dean Henderson.


Video Brighton 0-3 MU (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh)


video


Juan Mata và màn trình diễn siêu hạng trước Brighton
Tiền vệ Juan Mata đã chơi cực tốt trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn cho thấy anh vẫn còn hữu dụng với Quỷ đỏ.
Video tổng hợp: Brighton 0-3 MU (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Ở trận thứ 2 liên tiếp thi đấu trên sân Amex của Brighton chỉ trong vòng vài ngày, MU đã trình diễn bộ mặt khá khẩm hơn nhiều dù phần lớn trụ cột được nghỉ...
Phù thủy chuyển nhượng khuyên MU bổ nhiệm giám đốc thể thao
“Phù thủy chuyển nhượng” Monchi của Sevilla thừa nhận ông không hiểu tại sao Man United không bổ nhiệm vị trí giám đốc thể thao mà để Ed Woodward ôm trọn cả...
Thắng thuyết phục Brighton, đội B MU lấy lại thanh danh cho đội A
Ở trận thứ 2 liên tiếp thi đấu trên sân Amex của Brighton chỉ trong vòng vài ngày, MU đã trình diễn bộ mặt khá khẩm hơn nhiều dù phần lớn trụ cột được nghỉ...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X