Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phát cuồng với hình ảnh này?

Thứ Tư 18/08/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, hình ảnh cặp đôi tân binh của MU Jason Sancho và Raphael Varane trò chuyện trong buổi tập đang gây sốt.

Sancho và Varane đã sẵn sàng tỏa sáng


Mùa giải vừa qua, MU về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cũng lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer khi để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League. Các cựu cầu thủ của Man đỏ đều khẳng định rằng đội chủ sân Old Trafford thiếu đi một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp và một trung vệ tài năng.
 
Sancho và Varane là 2 tân binh đắt giá của MU ở Hè 2021

Sancho và Varane là 2 tân binh đắt giá của MU ở Hè 2021


Ngay lập tức MU đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Đầu tiên, Man đỏ đưa về thủ môn Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do, thay thế sự ra đi của Sergio Romero. Sau đó MU khiến NHM phấn khích khi bỏ ra 85 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh phải Jason Sancho từ Dortmund.

Trước đó ở Hè 2020, MU từng quan tâm Sancho, song phải bỏ cuộc vì Dortmund hét giá 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. Sau cầu thủ người Anh, MU chi thêm 50 triệu euro mua trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Trong những mùa giải gần đây, Raphael Varane được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Ngôi sao sinh năm 1993 từng giành 4 chức vô địch Champions League và 3 La Liga với Real Madrid, anh cũng vô địch World Cup 2018 ở Nga cùng tuyển Pháp. Varane được kỳ vọng sẽ kết hợp tốt bên cạnh Harry Maguire.

Sau thời gian tập luyện cùng MU, Sancho đã có trận ra mắt. Ngôi sao sinh năm 2000 vào sân thay Daniel James ở phút 75 trong trận thắng Leeds 5-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, sau đó anh đá chính trong chiến thắng 3-1 của Man đỏ trước Burnley ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Còn với Varane, anh hiện vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Trên mạng xã hội, hình ảnh cặp đôi tân binh của MU Jason Sancho và Raphael Varane trò chuyện trong buổi tập đang gây sốt. CĐV Man đỏ đều tỏ ra hào hứng khi chứng kiến sự quyết tâm trong tập luyện của 2 tân binh đắt giá.
 
Sancho và Varane trò chuyện trong buổi tập mới nhất của MU

Sancho và Varane trò chuyện trong buổi tập mới nhất của MU


Sau chiến thắng trước Leeds, MU sẽ làm khách trên sân của Southampton ở vòng 2. Nhiều khả năng Jason Sancho sẽ đá chính, trong khi đó Varane vẫn chưa sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Rio Ferdinand kỳ vọng rất nhiều vào Mason GreenwoodRio Ferdinand kỳ vọng rất nhiều vào Mason Greenwood
Chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds, huyền thoại Quỷ đỏ - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi.
Sao MU đạt được thỏa thuận tới NorwichSao MU đạt được thỏa thuận tới Norwich
Theo The Athletic, hậu vệ Brandon Williams đã đạt được thỏa thuận cập bến Norwich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22.
Sancho có hành động cực đẹp với fan MUSancho có hành động cực đẹp với fan MU
Tiền vệ Jadon Sancho đã thể hiện mình rất yêu Man United, với hành động đi vào lòng người mới đây.
Ronaldo bực tức lên tiếng sau tin đồn bán không ai muaRonaldo bực tức lên tiếng sau tin đồn bán không ai mua
Thủ quân ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức nói về tương lai của mình sau những ồn ào trong mấy ngày vừa qua.
Điểm tin bóng đá sáng 18/8: MU trói chân 5 trụ cộtĐiểm tin bóng đá sáng 18/8: MU trói chân 5 trụ cột
MU trói chân 5 ngôi sao, Arsenal đạt thỏa thuận chuyển nhượng Odegaard, Chelsea dồn toàn lực cho Kounde,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X