Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU hứng trí bởi 1 câu Fernandes dành cho “cạ mới” Pogba

Chủ Nhật 28/06/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Manchester United đầy hào hứng khi chứng kiến bình luận của Bruno Fernandes trên một bài đăng của Paul Pogba ở trang cá nhân Instagram.

Manchester United đã giành 1 vé vào bán kết FA Cup với chiến thắng trong hiệp phụ trước Norwich vào đêm thứ 7. Niềm vui của các fan Quỷ đỏ càng dâng lên khi thấy sự gắn kết giữa hai ngôi sao Bruno Fernandes và Paul Pogba.

MU vượt qua Norwich

Fernandes là 1 trong 3 cầu thủ của MU giữ vị trí đá chính trong cả 2 trận đấu tại Premier League nơi MU thắng dễ 3-0 trước Sheffield United và tại tứ kết FA Cup nơi họ chật vật vượt qua Norwich. Đó là ngày Quỷ đỏ bị cầm chân 1-1 sau 90 phút và tới những phút cuối hiệp phụ thứ 2, Harry Maguire mới ghi bàn quyết định giúp họ đi tiếp.

NHM MU hứng trí bởi 1 câu Fernandes dành cho cạ mới Pogba hình ảnh
MU mới vượt qua Norwich ở tứ kết FA Cup

Nó cho thấy niềm tin Ole Gunnar Solskjaer đặt vào Fernandes – người chơi tuyệt vời sau khi tới MU từ tháng 1. Còn Paul Pogba, sau khi mùa giải được nối lại, anh thể hiện sự khởi sắc về phong độ.

Fernandes tương tác với Pogba

Thời gian xuất hiện trên sân, Pogba luôn chứng tỏ được khả năng. Sau trận thắng Norwich, tiền vệ người Pháp đã lên Instagram đăng một bức ảnh mình thực hiện quả tạt vắt chéo chân (rabona) kèm chú thích: “Trái bóng là cuộc sống”.

Dưới bài viết, Fernandes bình luận: “Kỹ năng 5 sao” bên cạnh một biểu tượng cảm xúc vui nhộn.

NHM MU hứng trí bởi 1 câu Fernandes dành cho cạ mới Pogba hình ảnh 2
Fernandes bình luận trên trang cá nhân của Pogba

Người hâm mộ MU rất thích thú khi chứng kiến sự tương tác của hai tiền vệ ngôi sao này và tin rằng mối hợp tác ngày càng khăng khít trong và ngoài sân cỏ của họ là một điều tích cực lớn cho CLB.

Tài khoản @utd_leo viết: “Bộ đôi này sẽ đưa MU đến những điều lớn lao trong vài năm tới.”

@AD_13: “Bruno sẽ góp phần giữ Pogba ở lại Man United”

@ _carlosa1: “Cặp đôi hoàn hảo 🥰”

@realist feetyops: “Pogba sẽ ở lại MU”

@__TIm____: “Họ thực sự gắn kết”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X