Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phẫn nộ với hành động của Sissoko với Daniel James

Thứ Sáu 26/07/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Sissoko triệt hạ Daniel James trong trận giao hữu giữa MU và Tottenham, NHM Quỷ đỏ đã tỏ ra tức giận với hành động của cầu thủ người Pháp.

Moussa Sissoko dẫm lên người Daniel James


MU và Tottenham vừa có trận đấu trong khuôn khổ giao hữu ở Hè 2019. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả một cái giá không hề nhỏ. Theo đó, hậu vệ Eric bailly dính chấn thương nặng.
Sissoko dam chan len nguoi Daniel James

Sissoko dẫm chân lên người Daniel James


Ngôi sao người Bờ Biển Ngà có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Một tình huống khác cũng rất đáng chú ý ở trận đấu này. Theo đó trong một tình huống tranh chấp ở phút 25, Moussa Sissoko sau khi quật ngã Daniel James đã dẫm lên người cầu thủ này.

Các ngôi sao của MU đã vây lấy trọng tài qua đo gây áp lực buộc ông này rút thẻ đỏ với cầu thủ người Pháp, nhưng rất may cho Moussa Sissoko là anh đã thoát án phạt. Scott McTominay thậm chí còn nhảy bổ vào Harry Kane nhằm bênh vực đồng đội.

Moussa Sissoko triệt hạ Daniel James trong trận giao hữu giữa MU và Tottenham, NHM Quỷ đỏ đã tỏ ra tức giận với hành động của cầu thủ người Pháp. Trên mạng xã hội twitter, rất nhiều những bình luận lên án ngôi sao của Tottenham.

Tài khoản Ronan Mullen chia sẻ: “Rõ ràng Sissoko đã cố tình dẫm lên người của James, tôi nghĩ rằng đó phải là một thẻ đỏ. Tuy nhiên, trọng tài lại không nghĩ vậy, tôi thất vọng với hành động của ông ấy”.

Tài khoản Dave Ellis nói thêm: “Hành động của Sissoko có thể khiến Daniel James chấn thương nặng, cần phải lên án những hành động như vậy”.

Daniel James cập bến MU từ Swansea ở Hè 2019 với giá 15 triệu bảng, cầu thủ người xứ Wales liên tiếp được sử dụng ở những trận giao hữu Hè này, qua đó hòa nhập nhanh nhất có thể.

Video Tottenham 1-2 MU


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X