Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phấn khích với Ruud van Nistelrooy

Chủ Nhật 28/07/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU tỏ ra thích thú khi chứng kiến Ruud van Nistelrooy chỉ đạo các cầu thủ MU dứt điểm, ở buổi tập mới nhất của đội chủ sân Old Trafford. 

Sự phấn khích của người hâm mộ Manchester United trước mùa giải mới đang tăng lên sau khi chứng kiến Ruud van Nistelrooy tham gia buổi tập luyện cường độ cao. Huyền thoại người Hà Lan, 48 tuổi, đã trở lại câu lạc bộ để tham gia cải tổ đội ngũ hỗ trợ của Erik ten Hag.

Nhiều người hy vọng anh có thể mang đến động lực mới cho hàng công sau khi họ chỉ ghi được 57 bàn thắng ở Premier League mùa giải trước. Và một buổi tập luyện trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ tại Mỹ đã khiến người hâm mộ tin rằng anh có thể làm điều đó.

Nguoi ham mo Man Utd phan khich sau khi thay Ruud van Nistelrooy tham gia buoi tap luyen

NHM MU phấn khích sau khi thấy Ruud van Nistelrooy tham gia buổi tập luyện

Người dẫn chương trình của Sky Sports, Melissa Reddy, đã có mặt tại buổi tập ở Los Angeles của MU, cô mô tả buổi tập này là "căng thẳng" khi Van Nistelrooy giám sát một bài tập tấn công của MU. Theo đó huyền thoại người Hà Lan cho các cầu thủ tập dứt điểm rất nhiều, và các ngôi sao của Man đỏ đều tỏ ra hào hứng. 

Van Nistelrooy, người trước đây từng dẫn dắt câu lạc bộ PSV của Hà Lan, không phải là cựu huấn luyện viên duy nhất gia nhập MU. Huấn luyện viên người Thụy Điển, Andreas Georgson được công bố là người mới nhất gia nhập đội của Ten Hag, trong khi Rene Hake và Jelle ten Rouwelaar cũng đã gia nhập đội ngũ ban huấn luyện của Man đỏ vào mùa hè này.

Sau các trận đấu với Rosenborg và Rangers, bài kiểm tra trước mùa giải tiếp theo của MU sẽ là trận đấu với Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X