Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phấn khích với hành động của Bruno Fernandes

Thứ Sáu 19/02/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có hành động của một thủ lĩnh dù không đeo băng đội trưởng ở trận đấu với Real Sociedad tại Europa League.

NHM MU phấn khích với Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy anh là cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại khi lập cú đúp trước Real Sociedad, giúp MU giành chiến thắng 4-0. Với cách biệt rất lớn trước đại diện của Tây Ban Nha ở vòng 1/16, Quỷ đỏ đã đặt một chân vào vòng 1/8.
 

Bruno Fernandes kéo các đồng đội ra ăn mừng với các cầu thủ dự bị


Ngoài 2 bàn thắng vào lưới Real Sociedad, cầu thủ người Bồ còn có một hành động cho thấy tố chất của một thủ lĩnh. Sau khi Marcus Rashford nâng tỷ số lên 3-0, các cầu thủ MU ôm nhau ăn mừng. Ngôi sao mang áo số 18 đã kéo các đồng đội cùng ăn mừng với các cầu thủ ngồi dự bị.

Hành động của Fernandes được đánh giá rất cao và nhiều người tin rằng anh mới chính là thủ lĩnh trên sân của MU dù không hề đeo băng đội trưởng. Một người viết: "Anh ấy xứng đáng là thủ lĩnh của MU, một cầu thủ tuyệt vời", một người khác tiếp tục: "Fernandes xứng đáng có chiếc băng thủ quân từ tay Maguire".

Hành động của Bruno Fernandes được đánh giá cao


Huyền thoại MU, Paul Scholes dự đoán Bruno Fernandes sớm được trao băng đội trưởng của MU với tư chất của một thủ lĩnh. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng với hành động ở trận đấu với Real Sociedad, Fernandes xứng đáng được đeo băng đội trưởng của MU. Thông thường, các cầu thủ ở hàng phòng ngự thường sẽ được chọn làm đội trưởng nhiều hơn, nhưng ở có lẽ điều đó không đúng".

Một cựu cầu thủ khác của MU là Owen Hargreaves tỏ ra đồng tình với Paul Scholes, anh nói: "Maguire là đội trưởng, nhưng Fernandes mới là thủ lĩnh của đội bóng. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy không chỉ ở những con số mà còn ở những hành động trong tập luyện và thi đấu".
Bruno Fernandes khiến 3 cầu thủ Real Sociedad đâm sầm vào nhauBruno Fernandes khiến 3 cầu thủ Real Sociedad đâm sầm vào nhau
Ở tình huống mở tỷ số trước Real Sociedad, tiền vệ Bruno Fernandes đã khiến 3 cầu thủ đối phương đâm sầm vào nhau.
Scholes chỉ ra lý do Bruno Fernandes khó trở thành đội trưởng MUScholes chỉ ra lý do Bruno Fernandes khó trở thành đội trưởng MU
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Bruno Fernandes khó có thể giữ băng đội trưởng Man United chỉ vì anh là một cầu thủ tấn công.
Bruno càng toả sáng, MU càng nên loBruno càng toả sáng, MU càng nên lo
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes như thường lệ, cựu danh thủ Chelsea – Jason Cundy cảm thấy lo lắng cho Quỷ đỏ nếu ngày nào đó Bruno...
Bruno Fernandes khiêm tốn: “Tôi không phải vô đối”Bruno Fernandes khiêm tốn: “Tôi không phải vô đối”
Rực sáng trong màn huỷ diệt Real Sociedad tại lượt đi vòng knock-out Europa League, Bruno Fernandes góp công lớn nhất giúp Man United đặt một chân vào vòng...
Tiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul ScholesTiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul Scholes
Tiền vệ Bruno Fernandes lại là nhân vật chính trong chiến thắng 4-0 của MU trước Sociedad, qua đó vượt qua thành tích của Quỷ đỏ huyền thoại Paul Scholes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X