Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phấn khích trước phản hồi của Bruno Fernandes về Pogba

Thứ Hai 14/12/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi tiền vệ Paul Pogba lên tiếng phản pháo những chỉ trích nhắm vào mình, ngôi sao người Bồ, Bruno Fernandes đã có động thái ủng hộ cầu thủ 27 tuổi.

Bruno Fernandes ủng hộ Paul Pogba


Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền vệ Paul Pogba bất ngờ được quan tâm rất nhiều. Người đại diện Mino Raiola tuyên bố thân chủ của mình sẽ không ký hợp đồng mới, và tốt nhất MU nên bán Pogba ở Hè 2021 thay vì mất trắng 1 năm sau đó.
Bruno Fernandes phản hồi về trạng thái của tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Bruno Fernandes ngầm ủng hộ Pogba


Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 đang gây áp lực với BLĐ MU để được ra đi, anh muốn trở lại Juventus. Trong thời gian vừa qua Paul Pogba phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Mới đây, cầu thủ người Pháp đã lên tiếng giải thích. Anh nói:

"Tôi đã luôn chiến đấu và sẽ luôn chiến đấu vì Manchester United, đồng đội của tôi và người hâm mộ. Tương lai vẫn còn khá xa, hiện tại mới là điều quan trọng và tôi luôn cam kết 1000%! Luôn mạnh mẽ cùng nhau. Tất cả mọi thứ giữa tôi và CLB đã được làm rõ và nó sẽ không bao giờ thay đổi. Khi bạn không biết điều gì đang diễn ra bên trong thì đừng nói”.

Ngay sau khi Pogba lên tiếng, Bruno Fernandes đã ngay lập tức phản ứng. Cầu thủ người Bồ đăng biểu tượng cảm xúc 2 nắm tay đấm vào nhau, như thể ủng hộ tiền vệ người Pháp và lập tức khiến NHM Man đỏ phấn khích. Theo đó, có tới 18.000 lượt thích bình luận này.

Rất nhiều thông tin cho rằng Pogba không hạnh phúc vì không được chơi ở vị trí của Bruno Fernandes. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn dành sự ủng hộ cho Pogba. Với Fernandes, rõ ràng anh chỉ muốn mang lại điều tốt nhất cho tập thể MU.
Pogba đáp trả những chỉ trích: Không biết gì thì đừng nói!
Pogba đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích hướng về mình sau khi người đại diện Mino Raiola đăng đàn làm rõ ý định rời khỏi Man United.
Kyle Walker quay xe, Pogba ngã sấp mặt
Trong trận đấu giữa MU vs Man City, Kyle Walker có một tình huống xử lý kĩ thuật khiến cả Pogba và Fred đều ngã sấp mặt.
HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba đá chính trước Man City
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại đội hình xuất phát của Man United trong trận derby với Man City và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra lý giải về lựa chọn của...
MU thua Leipzig vì Paul Pogba
HLV Arsene Wenger khẳng định nếu tiền vệ Paul Pogba đá chính ở trận đấu với Leipzig, MU sẽ không phải nhận thất bại.
Phải chăng Bruno Fernandes đang vô tình làm hại Paul Pogba?
Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đang là một dấu hỏi lớn; còn Bruno Fernandes hiện đang là “nhân vật chính” của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X