Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU ngất ngây với màn trình diễn của Rashford trước West Brom

Chủ Nhật 14/06/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã có những pha phô diễn kỹ thuật cá nhân nổi bật trong trận giao hữu với West Brom tại sân Old Trafford.

Marcus Rashford gây ấn tượng lớn


MU có 2 trận giao hữu liên tiếp với West Brom tại Old Trafford vào ngày hôm qua, mỗi trận đấu kéo dài một giờ. Các ngôi sao của Quỷ đỏ đều được trao cơ hội thể hiện mình. MU đã thua 1-2 ở trận đấu đầu tiên, song thắng 3-1 ở trận giao hữu thứ 2.
 
Tiền đạo Marcus Rashford bùng nổ trước West Brom hình ảnh

Rashford chơi rất tốt trước West Brom


Trong một video được tờ The Sun đăng tải, các ngôi sao của MU đã chơi nỗ lực trong 2 trận đấu với West Brom, trong đó nổi bật là màn trình diễn của tiền đạo Marcus Rashford.

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương lưng, cầu thủ 22 tuổi đã bình phục hoàn toàn. Ngôi sao người Anh có những tình huống xử lý kỹ thuật cá nhân và qua người khiến cầu thủ đối phương ngã liểng xiểng.

Đặc biệt, số 10 của MU còn có tình huống xoay bóng qua người khiến NHM phải ngả mũ thán phục, pha bóng giật gót để đồng đội băng xuống nhận bóng cũng cho thấy đẳng cấp của tiền đạo bên phía MU.

video
 

Video màn trình diễn xuất sắc của Rashford trước West Brom


Rashford đã sung sức và sẵn sàng đá chính trước Tottenham vào ngày 19/6 tới đây. Ngôi sao sinh năm 1997 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này với 14 bàn sau 22 lần ra sân. 

HLV tuyển Anh giục Sancho gia nhập MU
Trước chủ đề được quan tâm bậc nhất vào mùa hè này, HLV Gareth Southgate đã chia sẻ những điều tốt khi Jadon Sancho trở lại Premier League.
Ghi bàn hạ Dusseldorf, Haaland vẫn than vãn về VAR
Erling Haaland rất tức tối khi thấy Dortmund tiếp tục là nạn nhân của một tình huống bóng chạm tay gây tranh cãi dù họ vẫn giành chiến...
Bàn thắng của Haaland: Bàn thắng đầy xúc cảm!
Phút 61, Haaland vào sân, phút 65, Dortmund lần đầu tiên làm rung mành lưới đối thủ. Từ cú sút của Haaland, bóng bị chặn và rơi đúng vị trí của Guerreiro, hậu...
Nóng: Cầu thủ Norwich dương tính Covid-19, Spurs và MU lo ngay ngáy
Premier League xác nhận có 2 ca dương tính Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất, trong số đó có 1 cầu thủ của Norwich.
Mùa giải chưa kết thúc, sao bị thất sủng đã muốn rời Barca
Arturo Vidal đã bóng gió nói về việc muốn chuyển đến Inter Milan để tái ngộ HLV Antonio Conte.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X