Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU ngả mũ trước hành động đẳng cấp của Raphael Varane

Thứ Hai 06/03/2023 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi thua 0-7 trên sân của Liverpool, nhưng trung vệ Raphael Varane không quên cảm ơn những CĐV của Quỷ đỏ có mặt trên sân Anfield.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Anfield khi MU đang có phong độ cao đã phơi áo trước Liverpool với tỷ số 0-7. Đây là thất bại đậm nhất trong lịch sử của Man đỏ. Một lần nữa họ lại bị đánh bại trên sân của đội bóng thành phố Cảng.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ của MU đều tỏ ra thất vọng. Họ cúi mặt và muốn đi thật nhanh vào đường hầm, nhưng trung vệ Raphael Varane được nhìn thấy tiến đến và la hét với các đồng đội. Anh muốn các đồng đội của mình tiến đến phía những CĐV MU vẫn nán lại trên khán đài để cảm ơn.

Varane

Varane dẫn dắt Bruno Fernandes và các đồng đội cảm ơn NHM MU

Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao đi theo sự dẫn dắt của Varane, ngay lập tức đến chỗ những người hâm hộ Quỷ đỏ ở góc sân để vỗ tay. Khoảnh khắc được chia sẻ trên Twitter đã gây ra nhiều phản ứng trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ đã viết: "Người lãnh đạo duy nhất của chúng tôi." Một người khác chia sẻ: "Người duy nhất không ngừng cố gắng." Trong khi người thứ ba viết: "Không thể tin được là tôi thấy một số người trong số họ bỏ đi ngay lập tức, họ đã bỏ quên những NHM cuối cùng."

Với trận thua 0-7 trên sân của Liverpool, MU gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, họ chỉ còn kém 3 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham nhưng đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X