Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU ngả mũ trước bản lĩnh của Casemiro

Thứ Hai 24/04/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã đứng ra nhận trách nhiệm đá quả 11m đầu tiên cho MU trước Brighton, điều này giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi trên mạng xã hội.

MU đã đánh bại đội bóng của Roberto De Zerbi với tỷ số 7-6 trong loạt sút luân lưu tại bán kết FA Cup. Trước đó hai đội hòa nhau sau 90 phút thi đấu chính thức, 30 phút của hai hiệp phụ cũng không xuất hiện bàn thắng. 

MU là đội đá sau ở loạt sút luân lưu, và Casemiro là người thực hiện quả đá đầu tiên cho Man đỏ. Ngôi sao sinh năm 1992 dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Sanchez, cân bằng tỷ số 1-1. Máy quay đã ghi lại hình ảnh MU họp bàn trước loạt sút luân lưu.

 

NHM MU ngả mũ trước bản lĩnh của Casemiro 1
Casemiro nhận trách nhiệm đá quả đầu tiên cho MU ở loạt sút luân lưu

 

NHM MU ngả mũ trước bản lĩnh của Casemiro 2
Anh sau đó dứt điểm chính xác cân bằng tỷ số 1-1

 

Cựu sao Real Madrid ra dấu hiệu cho thấy anh sẽ nhận trách nhiệm đá quả đầu tiên cho Man đỏ, quả đá mang theo áp lực cực lớn. Điều này giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi trên mạng xã hội. Một người hâm mộ viết: "Một thủ lĩnh thực thụ!". Một người khác nói thêm: "Định nghĩa của một thủ lĩnh, một nhà lãnh đạo."

Người thứ ba nói: "Đó là bản lĩnh của người từng 4 lần giành chức vô địch Champions League." Và một người khác nhận xét: "Những cầu thủ giỏi nhất phải làm gương, làm chỗ dựa cho đồng đội, Casemiro đã bước lên, anh ấy đã cho thấy đẳng cấp của mình”.

Cả 6 loạt đá đầu tiên, cầu thủ hai đội đều thực hiện thành công. Bước ngoặt đến ở loạt sút thứ 7. Solly March của Brighton sút bóng đi vọt xà ngang, trong khi đó Victor Lindelof dứt điểm chính xác giúp MU giành chiến thắng 7-6. Với kết quả này, Man đỏ gặp Man City trong trận chung kết tại Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X