Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU lo lắng khi chứng kiến những hình ảnh này?

Thứ Bảy 06/06/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Tottenham đang tỏ ra sung sức và quyết tâm trong những buổi tập gần đây, điều đó đem đến những lo lắng cho NHM MU trước trận đấu vào ngày 19/6 tới.

Tottenham đã sẵn sàng cho mọi trận đấu


Sau hơn 3 tháng tạm nghỉ, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào giữa tháng 6 này. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 4, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal. 2 ngày sau đó Tottenham sẽ tiếp MU trên sân nhà.
 

Tottenham chia đội hình ra làm 2 thi đấu đối kháng


Spurs đang xếp thứ 8 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm. Để hy vọng mong manh trong việc giành vé dự Champions League mùa tới, thầy trò Jose Mourinho buộc phải giành 3 điểm trước Quỷ đỏ. Khi mà bóng đá sắp trở lại, các cầu thủ của Tottenham đã nỗ lực trong tập luyện.

Ở buổi tập mới nhất, HLV Mourinho đã chia đội hình ra làm 2 và thi đấu đối kháng. Các cầu thủ của đội bóng thành London đều khỏe mạnh và có tinh thần tốt. Đội trưởng Harry Kane đã hoàn toàn bình phục chấn thương, anh chơi trọn vẹn trận đấu.

Một số trụ cột khác dính chấn thương trước khi giải đấu bị tạm hoãn như Son Heung-min, Moussa Sissoko hay Steven Bergwijn đều đã tập luyện và trở lại thi đấu bình thường, họ đã sẵn sàng ra sân trước MU.
 
 

Những hình ảnh này có thể khiến NHM MU lo lắng


Bộ đôi Dele Alli và Eric Dier cũng đều tỏ ra khỏe mạnh, song họ đứng trước khả năng bị treo giò ở trận đấu với MU. 
Dele Alli có hành động kỳ thị người châu Á trong một video được đăng tải trên mạng xã hội vào tháng 2 vừa qua, nếu bị LĐBĐ Anh (FA) kết tội, anh có thể bị cấm thi đấu từ 1 đến 3 trận. Trong khi đó Eric Dier có thể bị treo giò sau hành động trèo qua các hàng ghế trống trên khán đài để định “ăn thua” với một CĐV sau trận thua Norwich ở FA Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X