Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU lo lắng cho Scott McTominay

Thứ Năm 22/09/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay có thể phải thi đấu 3 trận chỉ trong vòng một tuần trong màu áo ĐT Scotland, điều đó khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Scott McTominay chơi rất tốt trong màu áo MU. Anh cùng với Christian Eriksen đang là 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ. Thậm chí HLV Erik ten Hag còn xác nhận rằng việc McTominay đang chơi tốt là một trong những lý do khiến tân binh 60 triệu bảng Casemiro phải ngồi dự bị.

Hiện Scott McTominay đã trở lại tập trung cùng ĐT Scotland cho những trận đấu trong tháng 9 này. Trong số các ĐTQG, Scotland là đội bóng có lịch thi đấu nặng nhất. Theo đó, trong vòng một tuần họ có tới 3 trận đấu với các đối thủ khác nhau. 

NHM MU lo lắng cho Scott McTominay 1

NHM MU lo lắng cho Scott McTominay

Cụ thể, Scotland sẽ chạm mặt với Ukraine vào thứ Tư, Ireland vào Chủ nhật, và sau đó gặp lại Ukraine một lần nữa vào thứ Ba kế tiếp. Scott McTominay có thể phải thi đấu 3 trận chỉ trong vòng một tuần trong màu áo ĐT Scotland, điều đó khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.

Trước đó, MU có quá nhiều những ca chấn thương khi trở về làm việc ở ĐTQG, và việc Ten Hag cùng NHM đội chủ sân Old Trafford lo lắng cho trường hợp của McTominay cũng là điều dễ hiểu. Sau đợt tập trung này, MU sẽ có lịch thi đấu khá khắc nghiệt trong tháng 10.

Man đỏ sẽ có các trận đấu ở Premier League với Man City, Everton, Newcastle, Tottenham, Chelsea và West Ham. Bên cạnh đó, họ còn phải đụng độ với Omonia hai lần và gặp lại Sheriff ở vòng bảng Europa League.

Bây giờ, BLĐ và NHM MU hy vọng không có trụ cột nào của họ dính chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X