Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU không thể mua áo đấu của Mason Greenwood

Thứ Bảy 09/07/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU không thể mua áo đấu của tiền đạo Mason Greenwood ở mùa giải tới, hiện cầu thủ này đang bị Quỷ đỏ đình chỉ vô thời hạn.

Chiều qua, MU đã chính thức công bố áo đấu sân nhà ở mùa giải 2022/23. Thiết kế mới nhất mang đậm phong cách cổ điển với chiếc khiên bao quanh logo và phần cổ áo họa tiết lạ mắt. Phần cổ áo được cho là lấy cảm hứng từ áo đấu của mùa giải 1998/99.

NHM có thể mua áo đấu mới ở các cửa hàng của Manchester hoặc mua trực tuyến, song họ không thể mua áo đấu của tiền đạo Mason Greenwood. Cầu thủ người Anh đã bị tạm giam hồi đầu tháng Giêng năm nay với những cáo buộc về việc tấn công tình dục. Kể từ sau chiến thắng 1-0 trước West Ham, anh không thi đấu thêm một trận đấu nào nữa cho Man đỏ. 

 

Mason Greenwood van dang bi MU loai bo
Mason Greenwood vẫn đang bị MU loại bỏ

MU tuyên bố đình chỉ vô thời hạn Mason Greenwood, và áo đấu của anh không xuất hiện tại các cửa hàng của Quỷ đỏ. Thậm chí, hồ sơ của anh đã tạm thời bị xóa khỏi trang web của CLB. MU vẫn chờ quyết định của tòa án, họ phủ nhận việc để sao trẻ sinh năm 2001 trở lại tập luyện. 

Greenwood đã được cảnh sát gia hạn thêm thời gian tại ngoại, hiện những cuộc điều tra vẫn được tiến hành. Trước khi dính vào lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Greenwood đã bỏ túi 35 bàn thắng sau 129 lần ra sân và từng là niềm hy vọng lớn của đội chủ sân Old Trafford.

MU hiện chuẩn bị tham dự chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc. HLV Erik ten Hag đã công bố danh sách 31 cầu thủ tham dự chuyến du đấu tới đây, trong đó không có Cristiano Ronaldo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X