Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?

Thứ Tư 26/05/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire có tên trong danh sách các cầu thủ MU tới Ba Lan đá chung kết Europa League với Villarreal, song anh không tập luyện ở buổi tập gần nhất của Quỷ đỏ.

Harry Maguire chưa hoàn toàn bình phục chấn thương


Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương ở những phút cuối trong trận thắng 3-1 trước Aston Villa. Ngôi sao được chẩn đoán gặp vấn đề ở dây chằng mắt cá, anh vắng mặt ở 4 trận gần đây nhất của đội chủ sân Old Trafford (trước Leicester, Liverpool, Fulham và Wolves).
 
Maguire
Maguire

Maguire ngồi ngoài ở buổi tập mới nhất của MU


MU đã lên đường tới Ba Lan tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal vào 02h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam). Harry Maguire đã được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách thi đấu, ông thầy người Na Uy hy vọng học trò có thể bình phục để ra sân ngay từ đầu.

Việc Maguire không còn phải chống nạng và mang giày bảo hộ khiến NHM MU rất vui mừng, họ hy vọng anh có thể ra sân trong trận chung kết ở Gdansk, Ba Lan. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Maguire đã ngồi ngoài buổi tập trước trận chung kết Europa League với Villarreal. 

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 ngồi bên ngoài sân theo dõi đồng đội tập luyện với ánh mắt rất buồn, dường như anh không kịp bình phục cho trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu với Villarreal, Maguire sẽ cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020. Đó cũng là một trong những lý do khiến anh không dám mạo hiểm với chấn thương của mình.

Ngoài việc Maguire chưa chắc có thể ra sân trong trận chung kết thì Anthony Martial và Phil Jones chắc chắn vắng mặt, hai cầu thủ này dính chấn thương và không cùng các đồng đội sang Ba Lan.
MU xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, Harry Maguire nói gì?MU xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, Harry Maguire nói gì?
MU đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí á quân, song thành tích này không thể khiến trung vệ Harry Maguire cảm thấy hài lòng.
Maguire chỉ ra sự tương đồng giữa 2 HLV Southgate và SolskjaerMaguire chỉ ra sự tương đồng giữa 2 HLV Southgate và Solskjaer
Harry Maguire đã ví phong cách huấn luyện của ông thầy trên ĐT Anh, Gareth Southgate với Ole Gunnar Solskjaer tại Man United.
Maguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MUMaguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MU
Maguire đã lên tiếng giải thích tại sao anh lựa chọn gia nhập Man United hơn là Man City khi chuyển đến Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng vào mùa hè năm...
Maguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa LeagueMaguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa League
HLV Ole Solskjaer vừa điền tên trung vệ Harry Maguire vào danh sách các cầu thủ MU tham dự chung kết Europa League với Villarreal vào giữa tuần này.
Hạn chót để Maguire trở lại nếu muốn tham dự chung kết Europa LeagueHạn chót để Maguire trở lại nếu muốn tham dự chung kết Europa League
Trung vệ người Anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện và ngày mai MU sẽ tiến hành đánh giá kỹ càng về tình trạng của Maguire trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X