Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM M.U hào hứng với màn ra mắt của Matic

Thứ Năm 03/08/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nemanja Matic đã có màn ra mắt M.U khi có mặt trong trận đấu với Sampdoria. NHM Quỷ đỏ đánh giá rất cao màn ra mắt của cầu thủ người Serbia.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Ông cần người làm nền tảng để Paul Pogba tập trung toàn lực vào nhiệm vụ tấn công. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Eric Dier của Tottenham, Fabinho của Monaco hay tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea. Cuối cùng Quỷ đỏ đã đưa về Matic từ The Blues. Họ phải bỏ ra 40 triệu bảng để có cầu thủ 29 tuổi.
MU hao hung voi man ra mat cua tien ve Nemanja Matic hinh anh
Matic có màn ra mắt M.U
Trong trận giao hữu với Sampdoria, HLV Mourinho đã quyết định để tiền vệ Matic ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1988 trong màu áo Quỷ đỏ. Ngôi sao người Serbia chơi ở hàng tiền vệ 5 người, anh làm nhiệm vụ phòng ngự từ xa và đóng góp một phần vào việc phân phối bóng. Matic đã có những màn trình diễn rất ấn tượng. Anh thể hiện một phong độ rất tốt khi hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội mới.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/8: M.U chốt tương lai Martial
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/8.
Mặc dù chỉ đá có 45 phút nhưng Nemanja Matic của M.U đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ NHM Quỷ đỏ. Trên Twitter, hàng loạt những bình luận tích cực được dành cho màn ra mắt ấn tượng của Matic. Tài khoản Joel OHara cho rằng: “Matic là một trong những tân binh quan trọng nhất của M.U ở Hè này, Mourinho thật sáng suốt khi đưa về anh ấy”. Tài khoản Marcos nhận định: “Màn trình diễn của Matic hoàn toàn tuyệt vời, tôi bắt đầu cảm thấy yêu anh ấy”.
NHM MU hao hung voi man ra mat cua Matic hinh anh 2
NHM M.U hào hứng với Matic
Nick Name KingMusa nhận định: “Matic đã cho thấy anh ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự giỏi nhất Premier League, 40 triệu bảng cho anh ấy là không hề đắt”. Tài khoản ZizouReem chia sẻ: “Matic thật bình tĩnh và mạnh mẽ, anh ấy có thể chơi tốt hơn trong trận đấu với Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu”. Tài khoản Conall nói thêm: “Matic đã giúp tuyến giữa M.U lấy lại sự cân bằng”. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X