Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM giục MU nhanh tay chơi Liverpool một vố đau

Thứ Năm 30/07/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Manchester United mới thúc giục HLV Ole Gunnar Solskjaer xúc tiến thương vụ mang về một mục tiêu hàng đầu của Liverpool.

Tiền vệ của Bayern Munich, Thiago Alcantara được liên hệ chuyển sang Premier League mùa hè này bởi 3 đại gia MU, Liverpool và Chelsea.

Thiago sắp rời Bayern

Chỉ còn 1 năm hợp đồng, Thiago đã quyết định không gia hạn với Bayern. Sau một thời gian dài gắn bó, tiền vệ 29 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Bayern không thể làm gì khác ngoài việc mở cửa cho anh ra đi.

NHM giục MU nhanh tay chơi Liverpool một vố đau hình ảnh
Thiago Alcantara từ chối ký hợp đồng mới với Bayern Munich

Thậm chí, đội bóng Đức chấp nhận bán Thiago nếu nhận được 30 triệu euro dù biết con số này nhỏ hơn nhiều so với tài năng thực của anh. Theo những nguồn tin thân cận, cựu thành viên Barcelona ưu tiên Liverpool nhất.

Nhưng sau đại dịch, đội bóng của Jurgen Klopp bị ảnh hưởng tài chính rất nặng. Cũng như thương vụ để Timo Werner về với Chelsea, họ vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng cho một động thái chính thức.

NHM muốn MU ra tay

Thiago đã là một phần không thể thiếu của Bayern kể từ khi tới đây năm 2013. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp và đây là người có thể cung cấp sự sáng tạo cho tuyến giữa MU. Người hâm mộ Quỷ đỏ thông qua mạng xã hội Twitter cũng mường tượng về bộ ba tiền vệ Thiago, Bruno Fernandes và Paul Pogba vào loại không thể ngăn cản.

NHM giục MU nhanh tay chơi Liverpool một vố đau hình ảnh 2
Solskjaer được khuyên mang về tiền vệ người Tây Ban Nha

Tài khoản @AidanWalshMUFC: “Thiago được phép rời Bayern với mức phí 30 triệu euro. Bạn có hài lòng không nếu MU chiêu mộ anh ấy trong kỳ chuyển nhượng này? 🤔”

Một loạt những bình luận phía sau thể hiện đồng tình:

@smithlaaaaaar: “Vui chứ! Sẽ rất thú vị khi thấy Thiago ở phía sau Pogba và Fernandes. Khả năng phân phối bóng của anh ấy ở đẳng cấp thế giới, đúng là những gì MU cần. Cũng giống như Paul Scholes vậy, tổ chức từ phía sau và cầm nhịp. 30 triệu sẽ là món hời!”

@amadedon: “Chắc chắn là vui rồi! Tôi thích Thiago hơn bất kỳ tên nào khác mà chúng ta nghe được như Grealish, Maddison, Havertz, v.v. Đó là cầu thủ đẳng cấp và sẽ thay đổi hoàn toàn hàng tiền vệ của chúng ta.”

@AltirV: “Hoàn toàn hài lòng! Đó là cầu thủ cơ động, nhanh nhẹn, kỹ thuật, thông minh, sáng tạo. Anh ấy hơn Matic về mọi mặt.”

@mufcwesleyy: “Ở mức giá đó, tôi nghĩ không có gì phải e dè!”

@elliott_h123: “Mức giá đó là quá hấp dẫn…”

@Iboonan: “Một cầu thủ chất lượng, sẽ tăng thêm chiều sâu hàng tiền vệ của chúng ta. Tương tự như những gì Scholes cung cấp trước đây.”

@UnitedMarchOn: “Có thể mang Thiago về mà không cần phải suy nghĩ. Đó là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới với mức giá chỉ bằng 1/3 so với Grealish.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X