Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU ghét cay ghét đắng Juan Mata

Thứ Bảy 01/08/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU dường như không mấy ấn tượng với tài năng của tiền vệ Juan Mata, họ đã kêu gọi CLB bán cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè 2020.

Fan MU kêu gọi bán Juan Mata


Mùa giải năm nay, tiền vệ Juan Mata không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ra sân 19 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 lần đá chính. Anh không ghi được bàn thắng nào. Giai đoạn cuối mùa giải ngôi sao 32 tuổi không được trao cơ hội ra sân.
 
NHM MU đòi bán tiền vệ Juan Mata ở Hè 2020 hình ảnh

NHM MU đòi bán Juan Mata


Hợp đồng của Mata với MU còn thời hạn đến Hè 2021, anh đang nhận 140.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Chứng kiến cựu sao Chelsea nhận lương khá cao song đóng góp là không tương xứng, NHM MU đã tỏ ra không hài lòng.

Trong cuộc khảo sát trên Manchester Evening News, người hâm mộ MU đã bầu chọn 9 ngôi sao cần phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Khá bất ngờ khi Juan Mata đứng đầu với 39,7%, tỷ lệ phiếu bầu của tiền vệ người Tây Ban Nha vượt trội so với những cái tên còn lại.

Hai cái tên tiếp theo mà NHM MU mong muốn đẩy đi là Joel Pereira và Lee Grant, cả hai cầu thủ này gần như không đóng góp gì vào thành công của Man đỏ, bởi vậy việc họ được yêu cầu ra đi cũng không có gì quá khó hiểu.

Những cái tên còn lại mà fan hâm mộ MU mong muốn đẩy khỏi Old Trafford là Lingard, Smalling, Andreas Pereira, Sanchez, Jones, Rojo. Trong số này bộ ba trung vệ Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo là những cầu thủ có khả năng rời đi cao nhất.

Người đại diện tuyên bố Marcos Rojo không muốn trở lại MU, Phil Jones cũng đang đàm phán với Newcastle và Crystal Palace. Trong khi đó Smalling khoác lên mình áo đấu mùa tới của Roma, nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thủ đô Italia sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Tin vắn MU sáng 1/8: Đại gia cuỗm “hàng khủng” trước mắt MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h sáng 1/8.
Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Níu kéo hết mực, MU vẫn sảy “Drogba mới”
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/8.
Lộ diện 3 trung vệ nằm trong tầm ngắm của MU
Sau khi mất Nathan Ake vào tay Man City, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới 3 sự thay thế.
Muốn trở lại, Arteta phải học… Mourinho
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Cesc Fabregas đã lên tiếng khuyên nhủ Arsenal cần phải làm điều này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X