Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gần 100% CĐV MU muốn Solskjaer làm điều này trước đại chiến ở Premier League

Thứ Ba 23/06/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Manchester United đưa ra một thỉnh cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer trước thềm màn so tài với Sheffield United.

Cụ thể, những người yêu mến Quỷ đỏ thúc giục HLV trưởng MU bố trí Paul Pogba đá chính.

Pogba tái xuất ấn tượng

Cách đây vài ngày, khi MU chơi trận đầu tiên sau 3 tháng nghỉ tránh dịch với Tottenham, Pogba chính là một trong những ngôi sao sáng nhất. Vào sân thay người phút 63 thay Fred, tiền vệ người Pháp giúp cách chơi của Quỷ đỏ thêm phần sáng tạo.

Gần 100% CĐV MU muốn Solskjaer chọn Paul Pogba đá chính hình ảnh
Pogba sau khi vào sân trước Tottenham đã chơi cực tốt

Chính Pogba là người kiếm về penalty cho MU trước khi Bruno Fernandes tận dụng thành công gỡ hòa 1-1. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ 27 tuổi đã đập tan những nghi ngờ về phong độ.

NHM MU có yêu cầu

Do đó, người hâm mộ MU yêu cầu Pogba trở lại đội hình chính cho trận đấu với Sheffield United tại Premier League vào thứ 4 tới. The Blades là một đối thủ hàng đầu của Quỷ đỏ trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Nhiều khả năng Man City không thể kháng cáo án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa. Khi đó, vị trí thứ 5 mà MU đang nắm giữ cũng có thể giành vé tới Champions League. Họ chuẩn bị đối đầu với Sheffield – đội chỉ kém mình 2 điểm trên BXH.

Gần 100% CĐV MU muốn Solskjaer làm điều này trước đại chiến ở Premier League hình ảnh 2
CĐV MU rất ủng hộ tiền vệ người Pháp

Hiện tại, Chelsea đã bỏ cách MU tới 5 điểm và họ lẫn Sheffield hiểu rằng cuộc đấu tới có ảnh hưởng đầy quan trọng tới vị trí thứ 5. Và trước 90 phút quan trọng ở sân Old Trafford, người hâm mộ Quỷ đỏ rất mong Pogba đá chính.

Tờ Manchester Evening News đã khảo sát trên mạng xã hội Twitter rằng tiền vệ người Pháp có nên đá chính trước Sheffield hay không. Kết quả là rất áp đảo khi 97,3% trong số 5.298 người được hỏi tin rằng Pogba nên xuất phát với đội bóng do Chris Wilder dẫn dắt.

Chỉ có 2,7% trong số những người được hỏi tin rằng MU nên sử dụng các lựa chọn khác ở hàng tiền vệ. Sau trận với Tottenham, Pogba nhận mưa lời khen. Tiền bối Gary Neville khẳng định đây là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất tại MU.

Gạt Bruno Fernandes, Neville chỉ ra cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của MU
Gary Neville cho rằng Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất trong đội hình MU và hy vọng Quỷ đỏ sẽ sớm tìm được cách giữ chân ngôi sao người Pháp trong...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X