Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane

Thứ Năm 26/08/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận rằng anh và CĐV MU đang rất chờ đợi màn ra mắt của trung vệ Raphael Varane trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Gary Neville nói về Raphael Varane


MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid vào đầu tháng 8, nhưng đến thời điểm hiện tại bản hợp đồng 50 triệu euro vẫn chưa có trận ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1993 không có tên trong danh sách thi đấu trước Leeds, sau đó ngồi dự bị trước Southampton nhưng không được sử dụng.
Gary Neville cho rằng NHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane

NHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane


Đích thân HLV Solskjaer tuyên bố Raphael Varane chưa sẵn sàng đá chính. Hiện cầu thủ người Pháp vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Wolves.

Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận mình rất mong chờ được xem trung vệ người Pháp thích nghi với cuộc sống ở Old Trafford trong mùa giải này như thế nào. Ông nói với Sky Sports: "Tôi muốn xem Varane thi đấu như thế nào ở MU”.

“Cậu ấy là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới khi còn khoác áo Real Madrid, cậu ấy là trụ cột của ĐT Pháp. Tôi rất tò mò muốn biết nhà vô địch World Cup với nhiều danh hiệu Champions League này sẽ thể hiện ra sao. Tôi nghĩ NHM MU cũng chờ đợi những màn trình diễn của cậu ấy”.

“Tất cả đều chờ đợi sự kết hợp giữa Varane và Maguire. Nếu họ đều thể hiện phong độ ở mức tốt nhất, đó sẽ là cặp trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh. Varane muốn đạt trạng thái tốt nhất mới ra sân, cậu ấy đang tính toán một cách kỹ lưỡng. Điều đó càng khiến người ta tò mò về màn trình diễn của trung vệ này”.

MU đã giành được bốn điểm từ hai trận mở màn sau chiến thắng trước Leeds United và trận hòa trước Southampton, Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH.
Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”
Người cũ Gary Neville đã thúc giục Man United mua Harry Kane vào mùa hè này bởi ông tin rằng sự xuất hiện của cả Jadon Sancho và Raphael Varane chưa đủ để giúp...
Hé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael VaraneHé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael Varane
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Southampton, HLV Solskjaer đã giải thích lý do mình không sử dụng tân binh Raphael Varane.
Đội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bịĐội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bị
Đội hình MU ra sân trước Southampton đã chính thức lộ diện, bộ đôi tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane đều ngồi dự bị.
Raphael Varane và Victor Lindelof: Ai tốt hơn?Raphael Varane và Victor Lindelof: Ai tốt hơn?
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor mới đây đã so sánh tài năng của Raphael Varane và Victor Lindelof, anh ủng hộ ngôi sao người Pháp đá chính bên...
Phil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho VaranePhil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho Varane
Theo thông tin từ Anh, sở dĩ tân binh Raphael Varane phải đeo chiếc áo số 19 vì anh không được nhường áo số 4 của Phil Jones.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X