Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM M.U chung tay đẩy Van Gaal khỏi Old Trafford

Thứ Hai 21/12/2015 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hôm qua tờ Mirror thực hiện một cuộc khảo sát về tương lai HLV Van Gaal, theo có tới 89% các CĐV muốn M.U sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan.


Mặc dù được cấp rất nhiều tiền bạc để xây dựng lực lượng qua đó đưa M.U trở lại thời kỳ thành công, thế nhưng những gì HLV Van Gaal làm được là rất thất vọng. Mùa trước, ông không giúp Quỷ đỏ mang về một danh hiệu nào. Mùa này, mặc dù mùa giải chưa đi qua được nửa chặng đường nhưng Man đỏ đã bị loại khỏi League Cup và Champions League, ở giải Ngoại hạng họ cũng chơi không quá ấn tượng.
NHM MU chung tay day HLV Van Gaal khoi Old Trafford hinh anh
M.U đang thể hiện một bộ mặt rất thất vọng

Đã hai trận gần nhất M.U không thắng tại Premier League, những kết quả bóng đá này khiến Quỷ đỏ bị những đội bóng xếp trên nới rộng cách biệt. Chính vì vậy, trận đấu với Norwich ở vòng 17 là cơ hội không thể tốt hơn để Man đỏ trở lại. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục gây thất vọng khi nhận thất bại ngay trên sân nhà. Trận M.U 1-2 Norwich
là trận thứ 6 không thắng của M.U trên mọi mặt trận. Sau khi phơi áo trước Norwich, nửa đỏ thành Manchester đã rơi khỏi top 4 ở giải Ngoại hạng Anh.
Thua Norwich, M.U lập liền lúc hai kỷ lục
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-2 Norwich thầy trò HLV Van Gaal đã lập liên tiếp hai kỷ lục buồn, thất bại còn khiến đội bóng chủ sân Old Trafford bật khỏi Top 4.

Niềm tin vào HLV Van Gaal của các CĐV và có thể là của cả các ông chủ M.U đang xuống rất thấp, đã có những tin đồn liên quan tới việc sa thải. Thậm chí đang có những tin đồn về việc Jose Mourinho, người vừa bị Chelsa sa thải sẽ hất cẳng Van Gaal để nắm quyền ở Old Trafford. Điều này không phải là không có cơ sở, khi HLV Mourinho vừa khẳng định mình sẽ ở lại Anh kiếm việc. Với đẳng cấp của mình, “Người đặc biệt” hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc dẫn dắt M.U.
NHM MU chung tay day HLV Van Gaal khoi Old Trafford hinh anh 2
NHM M.U muốn sa thải Van Gaal

Về phần mình, HLV Van Gaal cũng vừa bày tỏ sự lo ngại về nguy cơ mình sẽ bị sa thải sau kết quả tồi tệ thời gian vừa qua, đỉnh điểm là thất bại trước Norwich. Ông Van Gaal thừa nhận: “Đội bóng liên tiếp nhận những kết quả thất vọng, tôi bắt đầu lo lắng đến vị trí của mình. Khi đội bóng liên tiếp nhận những kết quả không tốt, niềm tin vào HLV sẽ suy giảm. Điều này đang xảy ra và tôi đã bắt đầu cảm thấy áp lực”.
Những ứng cử viên có thể thay thế Van Gaal tại M.U
M.U đã trải qua 6 trận liền không nếm mùi chiến thắng tính cả thất bại gây sốc 1-2 trước Norwich tối thứ 7 (19/12) và áp lực đè lên Louis van Gaal ngày một...

Trong một cuộc thăm dò được tờ Mirror tiến hành, có tới 89% được hỏi muốn M.U sa thải Van Gaal. Rõ ràng những gì đang xảy ra khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng. Những đối thủ tiếp theo của M.U sẽ là Stoke City (26.12, sân khách), Chelsea (28.12, sân nhà), Swansea City (2.1, sân nhà). Đây có thể là những cơ hội cuối cùng của Van Gaal nhằm giữ lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội.

Video bàn thắng: MU 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X