Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM M.U chung tay đẩy Fellaini và Valdes ra đi?

Thứ Năm 19/11/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo một thống kê được tờ Mirror thực hiện, rất nhiều CĐV muốn M.U bán Marouane Fellaini và thủ thành Victor Valdes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Tờ Mirror của nước Anh đã thực hiện một cuộc khảo sát về vấn đề M.U nên tống khứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 sắp tới và kết quả không hề ngạc nhiên. Theo đó, tiền vệ Marouane Fellaini và thủ thành Victor Valdes là hai ngôi sao có khả năng phải rời Old Trafford lớn nhất. Trong khi Fellaini nhận được 61,6% phiếu bầu thì thông số tương tự của thủ thành Valdes là 79,5%.
MU ban Fellaini hinh anh
NHM muốn M.U bán Fellaini
Việc NHM muốn M.U bán Fellaini cũng không phải điều gì quá bất ngờ. Từ khi cập bến Old Trafford vào hè năm 2013 cầu thủ người Bỉ không chứng tỏ được khả năng của mình. Mặc dù sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng cựu cầu thủ của Everton lại thường xuyên được đôn lên đá tiền đạo khi đội bóng đang gặp khó khăn.
Tiết lộ: Lingard từng từ chối gia nhập Liverpool để theo đuổi giấc mơ tại M.U
(Bongda24h.vn) – Mới đây, tiền vệ của Man United đã tiết lộ rằng anh từng từ chối đầu quân cho đại kình địch của Quỷ đỏ là Liverpool để theo đuổi giấc mơ của...
Mùa này, tiền vệ người Bỉ không được HLV Louis van Gaal trọng dụng. Lối chơi chú trọng thể lực, sức mạnh của Fellaini tỏ ra không phù hợp với triết lý của ông thầy người Hà Lan. Mặt khác, tiền vệ này cũng tỏ ra chán nản và đang tính đường tìm kiếm một bến đỗ mới. Napoli và Juventus sẵn sàng giải cứu cựu ngôi sao của Everton.
MU ban Fellaini va Valdes o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Victor Valdes nhiều khả năng sẽ phải rời M.U
Với trường hợp của Valdes thì khác, thủ thành này bị HLV Van Gaal gây rất nhiều khó khăn. Hiện tại, cựu cầu thủ của Barca còn không được tập trung với đội 1, cơ hội ra sân của thủ thành này trong màu áo đội hình chính là gần như không còn. Phải xuống ăn tập ở đội dự bị, không được bén mảng lại gần đội một thì chẳng khác nào một người thừa. Có lẽ đã tới lúc thủ môn Valdes nên nói lời tạm biệt đội bóng chủ sân Old Trafford.
M.U chú ý, Neymar có thể sẽ buộc phải rời Barca
(Bongda24h.vn) – Đích thân cha đẻ của Neymar đã lên tiếng thừa nhận rằng tương lai của ngôi sao 23 tuổi tại Barca sẽ không còn chắc chắn như trước nếu cơ quan...
Đây đều là những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng, để họ ra đi lối chơi của Man đỏ cũng không có gì thay đổi. Không những vậy họ còn tiết kiệm được một khoản lương và kha khá tiền chuyển nhượng. Mặc dù Fellaini không được trọng dụng tại M.U, nhưng Quỷ đỏ cũng chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 15 triệu bảng, (ít hơn 12,5 triệu bảng so với số tiền mà M.U bỏ ra để có Fellaini từ Evrton).

M.U hiện xếp thứ 4 trên BXH Premier League, nhưng lối chơi thì vẫn bị chỉ trích khi cầm bóng quá nhiều nhưng lại nghèo nàn ý tưởng tấn công. Việc Anthony Martial dính chấn thương sẽ càng khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn hơn nữa sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Thủ môn Victor Valdes đã cứu thua xuất thần ra sao ở trận đấu Hull City 0-0 M.U


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X