Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU trút giận lên De Gea sau thất bại trước Chelsea

Thứ Hai 20/07/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea đã chơi không tốt trước Chelsea ở bán kết FA Cup, điều đó khiến anh phải nhận vô số những chỉ trích từ NHM.

NHM MU chỉ trích dữ dội De Gea


Chuỗi 19 trận bất bại trên mọi mặt trận của MU đã dừng lại sau thất bại 1-3 trước Chelsea tại sân Wembley ở bán kết FA Cup. Đó là trận đấu mà thủ môn David de Gea đã chơi không tốt, anh mắc sai lầm ở 2 bàn thua đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford.
 
Thủ môn David De Gea bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Chelsea hình ảnh

NHM MU chỉ trích De Gea sau những sai lầm trước Chelsea


Ở bàn thua đầu tiên, pha dứt điểm của Olivier Giroud không quá mạnh nhưng cũng đủ khiến De Gea lúng túng để bóng lăn qua vạch vôi. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha không thể cản được cú đá từ xa của Mason Mount.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra thất vọng với học trò. Ông thầy người Na Uy khẳng định ở bàn thua thứ 2, trong những buổi tập De Gea đều cản phá thành công. Cựu cầu thủ MU, Phil Neville cũng lên án thủ thành sinh năm 1990 ở bàn thua thứ 2.

2 sai lầm trước Chelsea khiến De Gea phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ NHM MU, một người nói: "Đó là một màn trình diễn thảm họa, De Gea là người chơi tệ nhất ngày hôm nay", "Tôi nghĩ rằng Romero xứng đáng được trao cơ hội ở FA Cup", một người khác bình luận.

Một vài bình luận khác: "Tại sao anh ấy có thể mắc những sai lầm như vậy", "De Gea không nên chơi thêm trận đấu nào nữa với MU”, "MU cần một thủ môn cạnh tranh với De Gea, anh ấy đã mắc quá nhiều sai lầm trong thời gian qua", "Đến một thủ môn nghiệp dư cũng cản được pha dứt điểm của Mason Mount, De Gea quá tệ ở tình huống này".

MU đang cân nhắc gọi trở lại Dean Henderson ở Hè 2020 qua đó cạnh tranh vị trí với De Gea, ngôi sao sinh năm 1997 đang chơi rất hay trong màu áo Sheffield, anh đã có 12 lần giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay.


Video sai lầm của De Gea ở bàn thua thứ 2 của MU


video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X