Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU biểu tình trước trận gặp Norwich

Thứ Bảy 16/04/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều người biểu tình đã xuất hiện tại sân tập Carrington của Manchester United để yêu cầu gia đình Glazer bán CLB.

MU biểu tình phản đối BLĐ của CLB


Mùa giải năm nay, MU thi đấu không thành công. Dù đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2021, song họ chính thức trắng tay. Khả năng MU không có vé dự Champions League mùa tới cũng là rất cao. Họ đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại.
 
MU biểu tình phản đối BLĐ của CLB
MU biểu tình phản đối BLĐ của CLB
MU biểu tình phản đối BLĐ của CLB

MU biểu tình phản đối BLĐ của CLB

Quá thất vọng với thành tích của CLB, Rất nhiều người biểu tình đã xuất hiện tại sân tập Carrington của Manchester United để yêu cầu gia đình Glazer bán CLB. Những khẩu hiệu cho thấy NHM Man đỏ cho rằng nhà Glazer không thích hợp để làm ông chủ của đội bóng.

Ngoài mang những biểu ngữ phản đối, CĐV MU còn đốt pháo sáng đỏ bên ngoài trung tâm huấn luyện.
Cảnh sát đã được gọi đến, nhưng cuộc biểu tình được cho là “hòa bình" với khoảng 30 người có mặt. Một tuyên bố của MU có đoạn: “Đã có một cuộc biểu tình nhỏ và ôn hòa bên ngoài sân tập Carrington ngày hôm nay”.

"Chúng tôi tôn trọng ý kiến của người hâm mộ và vẫn cam kết tăng cường sự gắn bó của chúng tôi với NHM."

MU sẽ có trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, họ cần phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đua Top 4. Song song với việc chuẩn bị cho những vòng đấu còn lại, Man đỏ cũng tích cực tìm HLV mới.

Erik ten Hag được cho là đã đồng ý dẫn dắt MU. Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher và giám đốc bóng đá John Murtough đã bay đến Amsterdam vào tháng trước để phỏng vấn HLV của Ajax. Những cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi, và MU đang hy vọng có thể công bố HLV mới vào cuối tháng 4 này. 
Darwin Nunez là bản hợp đồng hoàn hảo cho MUDarwin Nunez là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Cựu tiền đạo Diego Forlan tin rằng tiền đạo Darwin Nunez sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho MU ở mùa giải tới. Ngôi sao người Uruguay đang chơi bùng nổ ở Benfica.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước NorwichĐây! Đội hình ra sân của MU trước Norwich
MU sẽ có trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MU
Tchouameni trở thành mục tiêu hàng đầu của MU, Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý sáng 16/4.
Nhận định MU vs Norwich (21h00 ngày 16/4): Tạm cắt cơn ác mộngNhận định MU vs Norwich (21h00 ngày 16/4): Tạm cắt cơn ác mộng
Man United chỉ thắng vỏn vẹn 1 trong 7 trận đấu gần đây. Và những tháng ngày thất vọng của “Quỷ đỏ” có thể khép lại khi họ được trao một trận đấu cực dễ dàng...
Rangnick không hối hận khi nhận công việc cải tổ MURangnick không hối hận khi nhận công việc cải tổ MU
Ralf Rangnick khẳng định ông không hối hận khi nhận việc ở Man United dù rằng đội bóng này vẫn thi đấu bất ổn trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X