Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM lo lắng cho tình hình hiện tại của MU

Thứ Sáu 17/06/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu Premier League mùa tới đã được công bố, nhưng đội hình MU vẫn chưa có thêm bất kỳ tân binh nào. Điều đó khiến NHM của họ tỏ ra lo lắng. 

MU gây lo lắng chuyển nhượng

HLV Erik ten Hag đã chính thức ra mắt Quỷ đỏ, ông cũng có những cuộc hội đàm với những người đứng đầu đội bóng. MU vừa trải qua một mùa giải thất vọng, chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và chỉ dự Europa League mùa tới. MU cũng không có một danh hiệu nào.

Ưu tiên với họ ở Hè 2022 là bổ sung thêm cầu thủ để nâng cấp đội hình. Ngay khi mùa giải 2021/22 kết thúc, MU được đồn đoán quan tâm nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một tân binh nào cập bến Old Trafford. 

 

Nhung cau tu duoc MU quan tam o He 2022
Những cầu tủ được MU quan tâm ở Hè 2022

Lịch thi đấu Premier League mùa tới đã được công bố, nhưng đội hình MU vẫn chưa có thêm bất kỳ tân binh nào. Ngược lại, họ chia tay hàng loạt cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó khiến NHM của họ tỏ ra lo lắng. 

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Liverpool đã nổ bom tấn 100 triệu euro Darwin Nunez, bản hợp đồng khủng Erling Haaland cũng đã ra mắt Man City, hay Tottenham kịp mang về Fraser Forster, Yves Bissouma và Ivan Perisic, Arsenal cũng có những bản hợp đồng đầu tiên. 

Trên mạng xã hội, các fan MU muốn đội bóng tỏ ra quyết đoán hơn trên TTCN, qua đó nhanh chóng đưa về những bản hợp đồng mới, và mang họ theo ở chuyến du đấu tại Thái Lan và Úc vào đầu tháng 7. Hiện tại những mục tiêu hàng đầu của MU là De Jong (Barca), Eriksen (Brentford), Jurrien Timber và Antony đều của Ajax, hay Pau Torres (Villarreal)…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X