Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Liverpool tức giận khi Foden được đánh giá cao hơn Salah

Thứ Năm 03/06/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã lộ diện. NHM Liverpool đã không hài lòng khi sao trẻ Phil Foden của Man City được lựa chọn còn tiền đạo Mohamed Salah thì không.
Cách đây không lâu, danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã được công bố. Nhờ chức vô địch Premier League 2020/21 cực kỳ thuyết phục, Man City góp mặt với 4 đại diện, bao gồm Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne, Ruben Dias và Phil Foden.
 
6 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

6 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA


Vua phá lưới Harry Kane của Tottenham cùng với tiền vệ Bruno Fernandes của MU là 2 cái tên còn lại trong danh sách rút gọn. De Bruyne đã giành được giải thưởng này vào mùa trước khi thực hiện 20 đường kiến tạo cho Man City trong chiến dịch 2019/20.  

Trong số 6 ứng viên kể trên, Ruben Dias và Harry Kane là những người có khả năng chiến thắng cao nhất. Hậu vệ người Bồ đã chơi thực sự tốt và vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội Nhà báo Anh trao tặng vào tháng trước. Trong khi đó Kane dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi cả về số bàn thắng lẫn kiến tạo.
 
NHM Liverpool tức giận khi Foden được đánh giá cao hơn Salah

NHM Liverpool tức giận khi Foden được đánh giá cao hơn Salah


Việc sao trẻ Phil Foden được lọt vào danh sách rút gọn còn tiền đạo Mohamed Salah thì không khiến NHM Liverpool tức giận. Ngôi sao người Ai Cập ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, chỉ ít hơn người đoạt Chiếc giày vàng Harry Kane đúng 1 bàn. 

Cầu thủ sinh năm 1992 là người chơi nổi bật nhất của Liverpool ở mùa giải vừa rồi, trong khi đó Foden chỉ đá chính 17 trận và có 9 bàn. 

Trên mạng xã hội, một người bình luận: “Tôi có lý do để không hài lòng khi Foden được đánh giá cao hơn Salah”, một người khác nói: “Với 22 bàn Salah xứng đáng có tên trong danh sách rút gọn, một CĐV tiếp tục: “Foden là cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy được đánh giá cao hơn Salah ư? 1 cầu thủ đá chính 17 trận được đánh giá cao hơn người ghi 22 bàn, thật nực cười”.
“Hàng hot” Bundesliga phủ nhận đạt thỏa thuận gia nhập Bayern“Hàng hot” Bundesliga phủ nhận đạt thỏa thuận gia nhập Bayern
Tiền vệ được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool, Florian Neuhaus đã phủ nhận việc đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich.
Sau Barca và Bournemouth, đến Shieffield United lụn bại vì làm ăn với LiverpoolSau Barca và Bournemouth, đến Shieffield United lụn bại vì làm ăn với Liverpool
Những năm gần đây, Liverpool nổi tiếng với khả năng bán cầu thủ với mức giá khủng. Nhưng hầu hết mọi cầu thủ rời khỏi đội bóng này đều không đạt được thành...
Michael Owen dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020Michael Owen dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020
Cựu cầu thủ MU và Liverpool - Michael Owen đã dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, anh tin rằng Tam sư có thể lọt vào bán kết.
Cựu sao Liverpool cưới vợ sau chiến thắng trước MUCựu sao Liverpool cưới vợ sau chiến thắng trước MU
Hậu vệ Alberto Moreno – người từng khoác áo Liverpool đã kết hôn với bạn gái Lilia Granadilla sau chiến thắng của Villarreal trước MU trong trận chung kết...
Đưa Liverpool vào Top 3 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp được vinh danhĐưa Liverpool vào Top 3 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp được vinh danh
Với việc đưa Liverpool vào Top 3 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhận danh hiệu nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X