Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Liverpool tức giận, đòi 11m trước Chelsea

Thứ Sáu 05/03/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Liverpool tỏ ra không hài lòng khi trọng tài bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của tiền vệ Kante, khiến đội bóng con cưng của họ không được hưởng quả phạt đền xứng đáng.
Đêm qua ở trận đại chiến tại Anfield, Liverpool không tạo ra nhiều cơ hội trước Chelsea trong 45 phút đầu tiên. Không những vậy họ còn để Mason Mount chọc thủng lưới ở phút 42. Sang hiệp 2, The Kop đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa.
 
Tiền vệ  Kante để bóng chạm tay, NHM Liverpool tức giận hình ảnh

Tình huống Kante để bóng chạm tay trong vòng cấm


Phút 48, Roberto Firmino băng vào vòng cấm Chelsea và tìm cách đưa bóng qua người Kante. Tuy nhiên, trái bóng đã đập vào cánh tay dang rộng của cầu thủ người Pháp và bật ra. Song đã chẳng có tiếng còi nào cất lên và cũng không thấy sự lên tiếng của tổ VAR.

Sau trận đấu, người hâm mộ Liverpool đã đồng loạt nổi giận khi đội nhà không được hưởng 11m ở tình huống này. Một CĐV viết: "Đó phải là một quả 11m, bóng chạm tay Kante quá rõ ràng", một người khác nói thêm: "Trọng tài đã đứng về phía Chelsea ở pha bóng này".

Thời gian gần đây công tác trọng tài ở Premier League lại trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi mặc cho mùa này đã có thêm sự hỗ trợ của bộ phận VAR để giảm thiểu sai sót. Còn nhớ ở trận hòa 0-0 giữa MU và Chelsea, Callum Hudson-Odoi cũng để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Quỷ đỏ không được hưởng 11m.

Hay ở chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Fulham cũng vào đêm qua, đội chủ nhà cũng bị từ chối một bàn thắng. Theo đó, Davinson Sanchez của Spurs phá bóng vào thẳng cánh tay của Mario Lemina khi đó đã khép sát người. Bóng bật ra và từ đó Maja ghi bàn cho Fulham. Dù Mario Lemina không vung tay và hoàn toàn trong thế bị động nhưng bàn thắng vẫn không được công nhận cho Fulham sau khi trọng tài tham khảo VAR.
VIDEO: Mason Mount lý giải màn ăn mừng tung chưởng KamehamehaVIDEO: Mason Mount lý giải màn ăn mừng tung chưởng Kamehameha
Ghi bàn thắng quý giá trong trận đấu với Liverpool tại Anfield, Mason Mount hồ hởi chia sẻ lý do anh có màn ăn mừng độc đáo với Ben Chilwell. Thì ra đằng sau...
“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool
Là cái tên nổ súng duy nhất trong trận đại chiến giữa Liverpool vs Chelsea, tiền vệ Mason Mount đang cảm thấy hạnh phúc và đặt mục tiêu lớn trong thời gian tới.
Robertson cảnh báo Liverpool sau trận thua ChelseaRobertson cảnh báo Liverpool sau trận thua Chelsea
Hậu vệ trái người Scotland tỏ ra rất bực bội sau khi Liverpool vừa phải nhận trận thua thứ 5 liên tiếp tại Anfield.
TIN BÓNG ĐÁ 5/3: Hạ Liverpool, Chelsea nối dài chuỗi bất bại; Inter giữ vững ngôi đầu Serie ATIN BÓNG ĐÁ 5/3: Hạ Liverpool, Chelsea nối dài chuỗi bất bại; Inter giữ vững ngôi đầu Serie A
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 05/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Jurgen Klopp nhắn Chelsea: Mọi thứ vẫn còn ở phía trướcHLV Jurgen Klopp nhắn Chelsea: Mọi thứ vẫn còn ở phía trước
HLV Jurgen Klopp tỏ ra thất vọng khi Liverpool thất bại 0-1 trên sân nhà trước Chelsea, song ông vẫn tự tin vào khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X