Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"NHM Liverpool sai lầm khi chỉ trích Jordan Henderson"

Thứ Hai 25/11/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent bênh vực tiền vệ Jordan Henderson, cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham khẳng định chỉ trích ngôi sao người Anh là không công bằng.

Jordan Henderson không xứng đáng bị chỉ trích


Sau khi Steven Gerrard chia tay Liverpool, Jordan Henderson được tin tưởng đeo băng đội trưởng của đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ sinh năm 1990 thực sự là một thủ lĩnh, anh đã nỗ lực không ngừng qua đó xứng đáng với chiếc băng thủ quân.
 
Darren Bent bênh vực tiền vệ Jordan Henderson hình ảnh

Darren Bent bênh vực Henderson


Trong thời gian qua, Jordan Henderson đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, chưa khi nào NHM Liverpool cảm thấy bị thuyết phục bởi thủ quân đội nhà. Có thời điểm cầu thủ 29 tuổi còn nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Trong một phát biểu mới nhất, Darren Bent bênh vực tiền vệ Jordan Henderson, cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham khẳng định chỉ trích ngôi sao người Anh là không công bằng.

"Jordan Henderson đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, tôi không hiểu vì sao NHM Liverpool lại gây áp lực với đội trưởng của CLB. Henderson đã nỗ lực để hoàn thiện mình, cậu ấy thực sự là một chiến binh, cậu ấy không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích từ NHM”.

“Trong 2 mùa giải gần nhất Henderson chơi thực sự tốt, cậu ấy cho thấy mình xứng đáng đeo băng thủ quân của CLB. Phong độ của Henderson khiến những chỉ trích nhắm vào mình giảm xuống, cậu ấy đang là mắt xích không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp vận hành”.

Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Crystal Palace, Henderson bị HLV người Đức rút ra trong hiệp thi đấu thứ 2. Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson cảm thấy không hài lòng khi HLV Jurgen Klopp rút cầu thủ người Anh ra ngoài.

Mới đây, Stan Collymore nói về Henderson, ông này khẳng định cầu thủ người Anh giống như chất keo gắn kết các thành viên Liverpool lại với nhau.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X