Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM Liverpool phát sốt với hành động "thả thính" của Griezmann

Thứ Hai 03/06/2019 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann tới Liverpool ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể, ngôi sao người Pháp vừa có hành động “thả thính” đội bóng thành phố Cảng.

Griezmann bất ngờ bật đèn xanh cho Liverpool


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết Champions League 2018/19, đây là danh hiệu đầu tiên của họ dưới thời HLV Klopp. Sau chiến tích trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid, đội bóng thành phố Cảng đã trở về quê nhà.
 
Hành động này cho thấy Antoine Griezmann tới Liverpool  hình ảnh

Griezmann theo dõi hành trình ăn mừng cúp C1 của Liverpool


Lễ ăn mừng với chức vô địch C1 đã được Liverpool tổ chức ngay sau đó. Trong cuộc diễu hành dưới đường phố, các ngôi sao của The Kop tỏ ra rất vui cùng chiếc cúp bạc, đám đông NHM cũng đều cảm thấy phấn khích.

Trong cuộc diễu hành của Liverpool, tiền đạo Roberto Firmino đã phát trực tiếp trên mạng xã hội Instagram. Trong hình ảnh cầu thủ người Brazil xuất hiện cùng HLV Klopp, tiền đạo Griezmann đã nhảy vào bình luận. Ngôi sao người Pháp đã gửi một biểu tượng cảm xúc cho thấy anh đang theo dõi hành trình ăn mừng cúp bạc C1 của Lữ đoàn đỏ.

Griezmann có thể chỉ đơn giản là giết thời gian trước trận giao hữu của Pháp với Bolivia, song nhiều người cho rằng anh “bật đèn xanh” với đội chủ sân Anfield. Khả năng Antoine Griezmann tới Liverpool ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể, hành động “thả thính” của tiền đạo sinh năm 1991 đang khiến NHM The Kop tỏ ra phấn khích.
 
Griezmann tha thinh Liverpool

Griezmann thả thính Liverpool


Trên mạng xã hội Instagram, rất nhiều bình luận được đưa ra sau sự xuất hiện bất ngờ của Griezmann. Nick Name Daniel Russell chia sẻ: “Griezmann đã xác nhận sẽ cập bến Liverpool nếu nhận được lời mời, tôi nghĩ CLB cần ngay lập tức gửi lời đề nghị tới Atletico Madrid”.

Tài khoản Doyen tiếp tục: “Chúng tôi biết Liverpool cần thêm một ngôi sao tấn công, và Griezmann có thể là bản hợp đồng hoàn hảo. Tài khoản Becker nói thêm: “Griezmann đã tỏ tình với Liverpool, bây giờ chỉ chờ đợi vào động thái từ BLĐ đội bóng mà thôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X