Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Liverpool phản ứng thế nào sau thất bại sốc của Man City?

Chủ Nhật 06/10/2019 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City thất bại trước Wolves ngay tại Etihad, Adama Traore tỏa sáng với một cú đúp. Cầu thủ 23 tuổi đã nhận được sự khen ngợi hết lời từ NHM Liverpool.

NHM Liverpool muốn tạc tượng Adama Traore ở Anfield


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City tiếp Wolves trên sân nhà. Ở trận đấu sớm ở vòng đấu này, Liverpool đánh bại Leicester 2-1 tại Anfield, qua đó nới rộng cách biệt với Man xanh lên thành 8 điểm. Nếu muốn tiếp tục bám đuổi Lữ đoàn đỏ đội bóng thành Manchester phải có 3 điểm trước “Bầy sói”.
Man City thất bại trước Wolves, NHM Liverpool vui mừng hình ảnh

NHM Liverpool khen ngợi Adama Traore


Như thường lệ với lợi thế được đá tại Etihad Man City đã nhanh chóng kiểm soát thế trận, đội chủ nhà dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, quá mải mê tấn công khiến họ phải nhận đòn trừng phạt.

Chỉ trong 10 phút cuối trận Wolves đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng, Adama Traore là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách. Cú đúp của tiền đạo sinh năm 1996 giúp Wolves đánh bại Man City ngay tại Etihad với tỷ số 2-0.

Man City thất bại trước Wolves ngay tại Etihad, Adama Traore tỏa sáng với một cú đúp. Cầu thủ 23 tuổi đã nhận được sự khen ngợi hết lời từ NHM Liverpool. Trên mạng xã hội twitter, CĐV của Lữ đoàn đỏ bày tỏ tình yêu với ngôi sao của Wolves.

Tài khoản Mike Curtis bình luận: “Adama traore cần được tạc tượng ở sân Anfield, điều đó cần diễn ra càng sớm càng tốt”. Tài khoản Jake Nichol ủng hộ: “Adama traore cần phải được vinh danh, có lẽ Liverpool cần cảm ơn anh ấy bằng một bức tượng bên ngoài sân Anfield”.

Nick Name Basanta Neupane thì cho rằng: “Traore đã trở thành một huyền thoại của Liverpool, có lẽ sau trận đấu với Man City anh ấy sẽ có thêm rất nhiều NHM”. Tài khoản SafwanAdam tiếp tục: “Nếu chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh, Adams Traore sẽ là huyền thoại của Liverpool”.

Thông số trận đấu Man City 0-2 Wolves

Thong so tran dau Man City 0-2 Wolves
Thông số trận đấu Man City 0-2 Wolves

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X