Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool đang chia sẻ niềm vui vô địch, bỗng bị phá đám…

Thứ Sáu 26/06/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc gọi thông qua ứng dụng Zoom của kênh truyền hình BT Sport với Jordan Henderson đã không diễn ra như dự định.

Lý do là bởi khi tiền vệ Liverpool chia sẻ về ngôi vô địch họ mới giành được, một loạt người hâm mộ Liverpool đã làm gián đoạn với một loạt các yêu cầu tham gia.

Henderson và cuộc gọi bi hài

Như đã biết, ứng dụng Zoom rất phổ biến để kết nối mọi người thông qua các cuộc gọi video thời điểm giãn cách xã hội. Nhưng tác dụng phụ là những người khác cũng có thể can thiệp vào đoạn thoại.

Đội trưởng Liverpool đang chia sẻ niềm vui vô địch, bỗng bị phá hình ảnh
Henderson và cuộc gọi trên Zoom

Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool mới trải qua tình trạng như vậy. Sau khi Man City để thua Chelsea, họ đã chính thức giành ngôi vô địch Premier League. Kênh truyền hình BT Sport đã phỏng vấn Henderson về cảm xúc lúc này song vô tình để mở chế độ cho những người khác tham gia.

Đó là lý do khi Henderson đang phát biểu xúc động, tràn ngập người hâm mộ Liverpool cuồng nhiệt gửi yêu cầu tham gia cùng.

Nóng: Liverpool CHÍNH THỨC giành chức vô địch Premier League 2019-20
Với việc Man City thất bại trước Chelsea, Liverpool đã chính thức giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019-20.
Liverpool vô địch NHA, cán cân danh hiệu với MU thay đổi thế nào?
Liverpool cuối cùng đã kết thúc 30 năm chờ đợi cho ngôi vương nước Anh. Điều đó giúp gì cho họ khi so đọ danh hiệu với kình địch MU?

Chia sẻ cảm xúc

Về cảm xúc sau khi chính thức vô địch Premier League cùng Liverpool, Henderson cho biết trên BT Sport: “Thật tuyệt vời! Tôi không muốn nói về nó cho đến thời điểm này. Thật tuyệt vời khi cuối cùng đội bóng cũng vượt qua được giới hạn.”

“Thật hạnh phúc cho tất cả các chàng trai, người hâm mộ, câu lạc bộ, thành phố. Tôi hơi bị choáng ngợp ngay bây giờ, cảm giác tuyệt vời. Thật tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được.”

NHM Liverpool ngoai Anfield
NHM Liverpool ăn mừng bên ngoài sân Anfield

Tiền vệ 30 tuổi tiếp tục: “Khi chúng tôi vô địch Champions League, đó là một trải nghiệm khác biệt trên sân cỏ. Xem trận đấu của Man City tối nay và tiếng còi mãn cuộc cất lên, đó là khoảnh khắc chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thực sự không thể mô tả nó.”

“Tôi đã nói sau trận chung kết Champions League rằng sẽ không thể làm điều đó nếu không có HLV Klopp và điều đó cũng tương tự với danh hiệu này. Tôi không có ý thiếu tôn trọng với các HLV trước đây.”

“Nhưng kể từ ngày đầu tiên bước vào, Klopp đã thay đổi mọi thứ và chúng tôi đã làm mọi điều ông ấy nói, theo dõi và tin tưởng ông ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X